Thanh Sơn - Quỳnh Kool tình cảm từ trên phim ra ngoài đời

By dvvn thg 7 08, 2020
Không chỉ có những khoảnh khắc tình cảm trong "Đừng bắt em phải quên", Thanh Sơn và Quỳnh Kool còn cho thấy sự khăng khít ngoài đời làm dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật".

Thanh Sơn và Quỳnh Kool hợp tác trong hai dự án Nàng dâu order (2019) và Đừng bắt em phải quên (2020). Thời gian gần đây, sự ăn ý trong phim và tần suất thường xuyên tương tác ngoài đời khiến người hâm mộ đặt nghi vấn cặp sao "phim giả tình thật".

Thanh Son va Quynh Kool anh 2

Trong Đừng bắt em phải quên, Thanh Sơn vào vai thầy giáo Duy, còn Quỳnh Kool đảm nhận vai cô sinh viên tên Ngọc. Phân cảnh tình cảm của hai diễn viên được người xem đón nhận tích cực. Đặc biệt, hai thầy trò có đến hai nụ hôn ở tập 21.

Thanh Son va Quynh Kool anh 3

Thanh Sơn và Quỳnh Kool cũng chọn ảnh chụp cùng đối phương làm ảnh đại diện trên mạng xã hội. Trả lời về vấn đề này, nữ diễn viên cho rằng "cả hai còn độc thân nên chuyện đó là hết sức bình thường". Theo đó, cô vô tình tiết lộ việc Thanh Sơn đã ly hôn vợ.

Thanh Son va Quynh Kool anh 4

Quỳnh Kool cho biết: "Cách đây mấy tháng tôi và anh Sơn tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ. Tôi nhớ không nhầm là anh Sơn từng nói thông tin mình độc thân rồi. Vì thế, khi trả lời phỏng vấn, tôi không để ý nhiều. Anh Sơn cũng không nói gì về câu trả lời của tôi cả".

Thanh Son va Quynh Kool anh 5

Thanh Sơn và Quỳnh Kool chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cặp diễn viên thường xuyên "nhử" người hâm mộ bằng loạt ảnh hậu trường thân thiết.

Thanh Son va Quynh Kool anh 6

"Anh Sơn truyền cho tôi cảm giác rất chân thật về tình cảm giữa một thầy giáo trẻ và cô sinh viên. Anh giúp tôi nâng cảm xúc, bị thuyết phục là mình thích nhân vật đó thật. Tôi rung động trước cách diễn của Thanh Sơn. Đạo diễn cũng nhận xét hai anh em diễn rất tình! Quả thật tôi hơi bất ngờ" - Quỳnh Kool chia sẻ.

Thanh Son va Quynh Kool anh 7

Về phía Thanh Sơn, nam diễn viên lâu nay không đăng ảnh vợ con trên trang cá nhân. Anh cho biết hiện tại bản thân chỉ chú tâm vào công việc và những vai diễn. Cùng thời gian Đừng bắt em phải quên lên sóng, Facebook của nam diễn viên thường xuyên cho thấy sự tương tác với bạn diễn Quỳnh Kool.

Thanh Son va Quynh Kool anh 8

Ở ngoài đời, hai diễn viên 9X thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trong phim lên tài khoản mạng xã hội.

Thanh Son va Quynh Kool anh 10

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.