Thanh Thúy khoe ảnh con trai chững chạc đón tuổi 11

By dvvn thg 8 23, 2020
Để chúc mừng bé Cà phê tròn 11 tuổi, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh tổ chức cho con buổi tiệc ấm cúng tại nhà. Thanh Thúy đăng bộ ảnh tình cảm của hai mẹ con, khen ngợi cậu cả ngày càng trưởng thành và sâu sắc.

Tối 20.8, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh tổ chức sinh nhật cho con trai lớn tại nhà riêng. Bước sang tuổi 11, Cà Phê tỏ rõ là một cậu bé điển trai, có phong thái chững chạc hơn hẳn so với bạn bè đồng lứa. Chứng kiến sự trưởng thành của con trai, Thanh Thúy tình cảm viết lên Facebook cá nhân: “Cà Phê của mẹ đã lớn! Từ những ngày còn trong bụng mẹ, mẹ và ba đã và đang cùng con bước từng bước đi. Con là món quà quý giá nhất đầu tiên của ba mẹ, Cà Phê bây giờ đã dần trở thành một chàng trai thông minh, sâu sắc và một chút trưởng thành ngoài sự mong đợi của mẹ rồi.”

Thanh Thúy khoe ảnh con trai chững chạc đón tuổi 111

Thanh Thúy tiết lộ trong tiệc sinh nhật, Cà Phê ước sẽ thay đổi cả thế giới.

Thanh Thúy khoe ảnh con trai chững chạc đón tuổi 112

“Tương lai Cà Phê sẽ còn đối mặt với những điều mới trong cuộc sống, sẽ có lúc con vấp ngã, sẽ có khi mắc sai lầm. Đừng tự ti, đừng bỏ cuộc con nhé. Vì con có ba mẹ, có em Tết, có bạn bè và những người yêu thương con”, Thanh Thúy dặn dò con trai trong ngày sinh nhật.

Thanh Thúy khoe ảnh con trai chững chạc đón tuổi 113

Thanh Thúy từng chia sẻ cậu cả đã biết “rung rinh” trước bạn gái cùng lớp khiến cô bất ngờ.

Thanh Thúy khoe ảnh con trai chững chạc đón tuổi 115

Cà Phê chơi đùa bên cạnh em trai Tết. Trên trang cá nhân, Thanh Thúy thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai anh em chăm sóc nhau rất tình cảm.

Thanh Thúy khoe ảnh con trai chững chạc đón tuổi 116

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.