Thành viên BTS bật khóc vì kiệt sức trong lúc biểu diễn ở Paris

By dvvn thg 10 22, 2018
Trong đêm diễn của BTS ở Accor Arena (Paris, Pháp) hôm 20/10, thành viên V (Kim Tae-hyung) bật khóc trên sân khấu vì không hoàn thành tốt phần trình diễn.
Từ đầu năm 2018, BTS trải qua lịch hoạt động cực kỳ dày đặc. Chính vì thế, 7 chàng trai nhà Bit Hit có dấu hiệu quá tải khi thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới có tên “Love Yourself".

Kết thúc phần trình diễn của BTS ở Paris hôm 20/10, thành viên V bất ngờ bật khóc ngay trên sân khấu. Theo Metro, V bị cảm lạnh, ho và đau họng trước đêm diễn ở Paris.

Giọng hát bị ảnh hưởng khiến V gặp khó khi thực hiện những nốt cao ở ca khúc Love Myself. Bên cạnh đó, V tự trách bản thân vì lạc nhịp với những phần vũ đạo khó của BTS.

“Đêm diễn kết thúc, V lau nước mắt, xúc động vẫy tay chào các fan”, tờ Metro kể lại.


V kiệt sức vì làm việc quá nhiều. Ảnh: Metro.

Trên mạng xã hội, rất nhiều ARMY (cộng đồng fan BTS) lên tiếng động viên V. #GetWellSoonTaehyung (Mau khỏe nhé Tae-hyung) là hashtag được các fan BTS sử dụng rất nhiều trong vòng 24 giờ qua.

Một ARMY có tên Chichi Chahrouz nhắn nhủ đến thần tượng: “Xin đừng khóc V, anh sẽ giết chết trái tim của tôi. Chúng tôi đều biết anh là ca sĩ trên cả tuyệt vời. Cộng đồng ARMY luôn ủng hộ và yêu anh, đừng buồn nữa vì bất cứ ai cũng trải qua điều tương tự. Cảm ơn anh một lần nữa vì công việc vất vả, yêu V mãi mãi”.

Theo tờ Le Paris’en, tổng cộng 28.000 vé trong đêm diễn của BTS đã được bán sạch. Lần đầu tiên đặt chân đến Pháp, song BTS tạo nên sức hút cực kỳ ấn tượng. “Có ít nhất 1.500 fan, đa phần là các cô gái tuổi teen chấp nhận thức trắng đêm để mua vé xem BTS hát", tờ Le Paris’en cho biết.


Hơn 1.500 ARMY ở Pháp sẵn sàng thức trắng đêm để săn vé xem BTS diễn. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, BTS tạo nên cơn sốt ở Anh, Hà Lan và Đức. Đêm diễn tại New York (Mỹ) hôm 6/10, BTS thu hút đến 40.000 fan đến sân Citi Field. “Lần đầu tiên trong lịch sử, một nhóm nhạc Hàn Quốc đủ sức vươn tầm và khẳng định tên tuổi ở nền âm nhạc phương Tây”, tờ The Guardian nói về BTS.

Sau hành trình vất vả ở châu Âu, BTS sẽ nghỉ ngơi trong thời gian ngắn trước khi tiếp tục cuộc hành trình mang tên Love Yourself. Hôm 13 và 14/11, BTS tổ chức đêm diễn ở “thánh đường” Tokyo Dome (Nhật). Sau đó một tuần, trưởng nhóm RM và các thành viên sẽ dừng chân ở Kyocera Dome (Osaka).

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.