Thành viên FapTV làm thơ tặng dân mạng thay lời chúc năm mới

By dvvn thg 2 04, 2021
Lần lượt Huỳnh Phương, Ribi Sachi, Thái Vũ và Gin Tuấn Kiệt livestream kêu gọi fan gửi nhau những lời chúc thiết thực cho năm mới, đồng thời khuyến khích mọi người trồng cây.

Không hẹn mà gặp, 4 thành viên của FapTV lần lượt livestream dịp đầu năm mới để khuyến khích dân mạng cùng nhau sáng tạo những lời chúc “cất cánh” - “cất những lời chúc hoa mỹ vào tủ” để thay thế bằng những gì thiết thực hơn mà người nhận có thể thực hiện được.

Đúng với tinh thần cá tính và sáng tạo hết cỡ, các thành viên FapTV đưa ra thử thách để fan nghĩ lời chúc bằng thơ, sau đó 4 diễn viên cũng sẽ đáp lại bằng thơ.

OMO anh 1

Cô nàng Ribi Sachi nhanh chóng được fan tới tấp gửi lời chúc trở nên xinh đẹp hơn trong năm 2021. “Cảm ơn mọi người tâm lý quá, con gái ai cũng thích được chúc nhan sắc thăng hạng”, Ribi Sachi vui vẻ hồi đáp.

“Ribi đôi mắt đen tuyền, nụ cười rực rỡ làm duyên quá trời. Làm cho bao kẻ thẫn thờ, đêm về nằm ngủ mong mơ gặp nàng”, một lời chúc từ fan được cô nàng đánh giá không khác gì thơ thả thính. Ribi hài hước kêu gọi mọi người nếu bí ý tưởng làm thơ thả thính crush, hãy lấy giấy bút vào phần bình luận để tham khảo.

Khi được fan đề nghị gửi lời chúc, nữ diễn viên đưa ra 4 chủ đề để dân mạng lựa chọn: Tình duyên, sự nghiệp, sức khoẻ, tiền tài và cô nàng sẽ ứng biến tùy theo chủ đề fan lựa chọn.

Những tưởng cô nàng chỉ nói đùa, rốt cục fan lại được phen bất ngờ khi Ribi trổ tài chúc Tết bằng thơ: “Đam mê học hỏi, người giỏi anh minh, có ngày thành công, vang danh rực rỡ”; “Bền sức bền lòng, không ngại nắng mưa, luôn nở nụ cười, bền bỉ sáng trưa”...

Trong khi đó, anh chàng Huỳnh Phương năn nỉ dân mạng chúc mình phát tài, tình duyên, sự nghiệp thăng tiến là đủ. “Đừng chúc Phương lập gia đình, còn sớm quá các bạn ơi”, anh chàng thổ lộ.

Huỳnh Phương kêu gọi mọi người đừng chúc nhau những lời có cánh chung chung dịp Tết Tân Sửu này. Theo nam diễn viên, một lời chúc mà bạn gửi tới 10 người thì nó trở thành lấy lệ, mất đi ý nghĩa. Năm nay, mọi người hãy đầu tư thời gian để nghĩ những lời chúc cụ thể hơn, giản dị nhưng ý nghĩa để gửi tặng đúng người, vừa khiến người nhận cảm thấy được trân trọng, vừa cho họ động lực thực hiện lời chúc.

“Mình sẽ chúc anh em FapTV nói chuyện nhiều hơn và hoạt động cùng nhau nhiều hơn trong năm nay. Mình chúc Gin giảm cân, Thái trắng trẻo hơn, Ribi có người yêu...”, Huỳnh Phương lấy ví dụ.

OMO anh 3

Gin Tuấn Kiệt có vẻ là anh chàng đào hoa nhất nhóm khi lời chúc đầu tiên từ fan gửi đến anh chàng là lời tỏ tình: “Hoa đào nở rực sắc hồng, chúc anh năm mới làm chồng em nhé”. Đáp lại lời chúc táo bạo này, Gin mong các fan “Năm mới luyện tập chăm chỉ, dinh dưỡng đủ đầy, cốt lõi vững bền, làm gì cũng nên”.

Tự nhận không phải nhà thơ, anh chàng Thái Vũ bật mí cho dân mạng có thể tham khảo những lời chúc đậm chất thơ từ microsite của OMO. Đây là một hoạt động trong dự án “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay” từ nhãn hàng.

“Bạn chỉ cần lựa chọn một trong 4 chủ đề có sẵn là tình duyên, tiền tài, sự nghiệp, sức khỏe; điền tên của người muốn trao gửi lời chúc và lựa chọn ước nguyện phù hợp với mong muốn của mình là ngay lập tức sở hữu câu thơ chúc Tết thú vị, độc đáo để gửi trao những người thân yêu”, anh chàng hướng dẫn tận tình.

Nhóm FapTV đồng thời kêu gọi dân mạng để lại thật nhiều bình luận trong phần livestream với hashtag #loichuchoahanhdong (lời chúc hóa hành động). Với hashtag này, nhãn hàng OMO sẽ thay mặt nhóm và cộng đồng mạng phủ xanh 5 ha rừng tại vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa), 30.000 cây rừng phòng hộ Quảng Bình, và 30.000 cây giống, cây ăn quả cho tỉnh Đồng Tháp.

OMO anh 5

Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng sẽ triển khai nhiều hoạt động nhân văn khác như “Tết ấm cho em - Lễ hội nấu bánh chưng”, tặng quà Tết, áo ấm và 2 khu vui chơi thiếu nhi tại Lạng Sơn, bảo vệ sức khỏe hiệu quả cho 100.000 người cùng Lifebuoy, tặng 2 bể bơi cho trẻ em tại Quảng Bình và Đồng Tháp... Dự kiến hơn nửa triệu lời chúc sẽ hóa hành động lấm bẩn trên khắp Việt Nam nhờ sự chung tay của cộng đồng.

“Đây là hoạt động rất ý nghĩa để các bạn đóng góp trồng rừng phòng hộ, ngăn chăn thiên tai, lũ lụt, mang đến bầu không khí trong lành. Bởi vì chúng ta không thể trực tiếp trồng cây, nên hãy bình luận và chia sẻ thật nhiều để OMO thay mọi người phủ xanh Việt Nam nhé”, Huỳnh Phương kêu gọi fan.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.