Thảo Tâm ‘Mắt biếc’ tái xuất điện ảnh trong phim giật gân về gen Z

By dvvn thg 8 02, 2021
Thảo Tâm là diễn viên đầu tiên xác nhận góp mặt trong dự án điện ảnh Mặt nạ Fanti. Đội ngũ sản xuất phim cũng đang tìm kiếm những gương mặt mới sẽ đồng hành cùng Thảo Tâm trong bộ phim này.

Mặt nạ Fanti là tác phẩm điện ảnh mới do đạo diễn trẻ người Mỹ gốc Việt Andy Nguyễn làm đạo diễn, thuộc thể loại tâm lý, kịch tính, giật gân. Phim được sản xuất dưới bàn tay của HKFilm - đội ngũ sản xuất của hai bom tấn Việt đình đám Bố Già và Tiệc trăng máu. Phim do Phan Gia Nhật Linh làm nhà sản xuất. Anh cũng là nhà sản xuất của Tiệc trăng máu và cũng đang là vị đạo diễn nhận được nhiều sự chú ý khi chỉ đạo bộ phim Em và Trịnh. Cùng với đó, đứng sau khâu sản xuất cho Mặt nạ Fanti còn có Nhi Bùi - nhà sản xuất của Thưa mẹ con đi và đồng biên kịch của bộ phim đang nắm giữ kỷ lục doanh thu phòng vé Bố Già.

Bộ phim sẽ xây dựng cuộc sống của hotgirl mạng xã hội khao khát trở thành diễn viên nổi tiếng. Nhưng sự xuất hiện của một kẻ theo đuôi bí ẩn khiến cuộc sống của cô dần trở nên đen tối. Bên cạnh việc vén lên bức màn bí ẩn phía sau bộ mặt xinh đẹp đến hoàn hảo trên mạng xã hội, phim còn lột tả nỗi sợ hãi và áp lực của những người trẻ muốn được công nhận trước gia đình và xã hội.

Thảo Tâm ‘Mắt biếc’ tái xuất điện ảnh trong phim giật gân về gen Z  - ảnh 1

Hiện, Mặt nạ Fanti đang trong giai đoạn tiền sản xuất và tuyển chọn diễn viên trước khi bấm máy vào cuối năm nay. Mặt nạ Fanti là bộ phim điện ảnh hướng về thế hệ gen Z cùng với câu chuyện xoay quanh mạng xã hội. Vì thế, nhà sản xuất tổ chức casting công khai vì muốn lựa chọn những gương mặt trẻ, tươi mới và tiềm năng cho dự án lần này. Thảo Tâm là gương mặt trẻ duy nhất được ê-kíp “chọn mặt gửi vàng” trước cả khi mở casting. Tuy nhiên, cô sẽ không đảm nhiệm vai nữ chính.

Từng thể hiện xuất sắc vai cô giáo Hồng trong Mắt biếc của Victor Vũ, Thảo Tâm được nhiều đạo diễn đánh giá cao. Tuy nhiên trong suốt 2 năm qua kể từ Mắt Biếc, Thảo Tâm dành thời gian cho việc học và không nhận đóng phim. Vì vậy, Mặt nạ Fanti chính là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sinh năm 2000. Chưa rõ vai diễn lần này của Thảo Tâm trong bộ phim mới ra sao nhưng cô nàng tỏ ra rất hào hứng. Thảo Tâm cho biết cô đã bị cuốn hút bởi nội dung và cách trình bày rất táo bạo của kịch bản phim: vừa hiện đại, vừa gay cấn. “Tâm tin đây sẽ là một bộ phim mang đến cho khán giả một trải nghiệm vừa thích thú, vừa đáng suy ngẫm, đặc biệt là cho thế hệ gen Z đang bắt đầu bước vào cuộc sống như cô”, nữ diễn viên bày tỏ.

Thảo Tâm ‘Mắt biếc’ tái xuất điện ảnh trong phim giật gân về gen Z  - ảnh 2

Theo nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh, Mặt nạ Fanti là kịch bản phim thriller (kịch tính, giật gân) hấp dẫn, lôi cuốn về giới trẻ, mạng xã hội và hào quang showbiz. Ở thị trường điện ảnh Việt Nam, thể loại phim thriller chưa có nhiều phim thành công, ngoại trừ các phim của đạo diễn Victor Vũ. Đạo diễn Em và Trịnh tin tưởng vào tầm nhìn của Andy sẽ đem đến cho khán giả, đặc biệt là giới trẻ gen Z, một bộ phim thriller với nhiều điều bất ngờ gây sốc và cuốn hút. Mặt nạ Fanti dự kiến khởi quay vào tháng 9.2021 và đang nhận đơn casting.

Thảo Tâm ‘Mắt biếc’ tái xuất điện ảnh trong phim giật gân về gen Z  - ảnh 3

Đoàn phim sẽ nhận hồ sơ của đa dạng ứng viên quan tâm và có nguyện vọng tham gia Mặt nạ Fanti, kể cả là diễn viên chuyên nghiệp hay nghiệp dư, diễn viên nổi tiếng, hotgirl mạng xã hội hay cả những gương mặt mới chưa từng chạm ngõ điện ảnh. Nhà sản xuất kỳ vọng sẽ tìm được những gương mặt tươi mới tài năng đầy sức sống, đại diện tiêu biểu cho thế hệ gen Z.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.