The Men liên tục bị hủy show, nghỉ cả tháng vì virus corona

By dvvn thg 2 09, 2020
The Men cho biết nhóm bị hủy khoảng 10 show vì virus corona nên trống hết lịch tháng 2. Nhóm chia sẻ muốn nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe và chăm sóc gia đình.

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh do virus corona gây ra, giới nghệ sĩ chịu nhiều ảnh hưởng. Hàng loạt show diễn bị hủy bỏ. Trước đó, Châu Khải Phong cho biết bị hủy 20 show, Đan Trường 12 show, Erik là 14 show trong tháng 2. The Men cũng cho biết bị hủy 10 show vì dịch bệnh. Lịch trình của nhóm trống tới hết tháng 2.

“Virus corona ảnh hưởng đến tất cả công việc, không chỉ biểu diễn, The Men cũng như các nghệ sĩ khác, muốn nghỉ ngơi hết dịch để giữ an toàn cho mình và người thân. Kinh tế của chúng tôi không bị ảnh hưởng nhiều vì vấn đề này. Bởi hiện tại, chúng tôi có những nguồn thu nhập khác để lo liệu cuộc sống. Chúng tôi vẫn ổn vì còn những công việc kinh doanh riêng vài năm qua”, nhóm cho biết.


Bên cạnh đó, The Men cũng cho biết hiện tại nhóm không nhận nhiều show để dành thời gian cho gia đình.

“Sở dĩ mọi người nghĩ The Men yên ắng vì 2 thành viên đều có gia đình riêng cho mình. Cả 2 muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và mỗi người đều có những công việc kinh doanh riêng. Dũng thì tập trung vào mảng sản xuất và kinh doanh. Hoàng đam mê bên mảng thiết kế và đầu tư nhà”, nhóm tiết lộ.

“Cả 2 vẫn đi diễn trong và ngoài nước đều đặn nhưng không rầm rộ như xưa. The Men muốn cân bằng thời gian cho mọi thứ thay vì tập trung duy nhất vào niềm đam mê ca hát như thuở độc thân”, họ tiết lộ thêm.

Khi được hỏi về những nhận xét cho rằng nhóm đã qua thời hoàng kim, thành viên của The Men tâm sự: “Chúng tôi không quan tâm hay đặt nặng vấn đề này. Đến hiện tại, 2 mảnh của The Men không còn là những chàng trai độc thân mà đều đã lên chức chồng, chức cha. Khi là những người đàn ông trưởng thành và dành tình yêu cho gia đình, cả 2 không còn tham vọng như lúc trẻ”.

“Đổi lại tham vọng của mỗi thành viên bây giờ là xây dựng được gia đình hạnh phúc và dạy dỗ con cái những điều tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi vẫn duy trì đam mê và tình yêu nghệ thuật bằng những sản phẩm âm nhạc đầu tư và truyền tải thông điệp mà cả 2 muốn hướng đến”, họ tiết lộ.

Vừa qua, The Men phát hành MV mới mang tên Lạc mất nhau. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của bộ đôi sau thời gian dài im ắng. Cả 2 tâm sự lý do phát hành sản phẩm mới sau thời gian dài vắng bóng là 2020 đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động. Bởi thế, nhóm nhạc 2 thành viên sẽ cho ra mắt liên tục 3 MV được thực hiện tại Mỹ mang màu sắc mới lạ hơn so với những bản tình ca trầm buồn, lãng mạn trước đây.


Lạc mất nhau là ca khúc hoàn toàn mới được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy dành riêng cho nhóm. Ca khúc kể về sự chia cắt của chàng trai với một cô gái. MV được quay tại vùng tuyết trắng ở Mỹ dưới thời tiết -10 độ C.

Nhận xét về thị trường âm nhạc hiện tại, đặc biệt so sánh với thời điểm nhóm mới ra mắt, The Men cho biết: “Chỉ hơn 2 năm, The Men quay lại đã cảm nhận âm nhạc thay đổi nhiều. Các bạn trẻ bây giờ rất giỏi và có khán giả phù hợp. Tuy nhiên, chúng tôi không lo lắng vì The Men đã có thương hiệu riêng suốt 10 năm qua. Chúng tôi vẫn có khán giả riêng của mình. Lần này nhóm quay lại làm những gì hay nhất cho khán giả yêu thích mình. Như vậy là đủ rồi chứ không cần hơn”.

“Việc The Men quay trở lại không phải để đi kiếm tiền mà nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm của nhóm do đó không nhất thiết là phải chạy theo thị hiếu một cách ồ ạt. Chúng tôi vẫn luôn chậm nhưng chắc. Nhóm đang muốn gửi hết những bài hay nhất trong 10 năm qua đến với khán giả, có cả cũ lẫn mới theo cách riêng và chất riêng vốn có của nhóm”, nhóm tiết lộ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.