Thí sinh 75 tuổi được tặng 20 triệu đồng sau khi chê Ngô Kiến Huy

By dvvn thg 12 12, 2019
Thí sinh Thiên Thanh thất bại ở vòng 4 của Thách thức danh hài. Tuy nhiên, bà được tặng 20 triệu đồng và đặc cách vào vòng Gala.

Ở mùa 6 của Thách thức danh hài, bộ đôi giám khảo Trấn Thành, Trường Giang và MC Ngô Kiến Huy thường xuyên xuất hiện trong các tiểu phẩm hài của thí sinh. Ở tập mới nhất của chương trình, Ngô Kiến Huy một lần nữa trở thành “nạn nhân” để thí sinh Đặng Thiên Thanh (75 tuổi) chê bai nhằm lấy được tiếng cười của 2 giám khảo.

Thí sinh lớn tuổi từng xuất hiện ở mùa 5 và được đặt biệt danh “thánh chửi”. Ở vòng đầu tiên, bà dễ dàng khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười với màn kể tội MC. “Mùa nào Ngô Kiến Huy cũng nói có một câu không hề thay đổi, các bạn có 60 giây để chiến thắng 2 danh hài, nếu thắng vòng 1 các bạn sẽ có 2 triệu đồng. Có 2 triệu đồng bạc mà nó nói hoài, không tăng lên một đồng nào”, thí sinh nói đến đây, 2 giám khảo bật cười.


Trấn Thành, Trường Giang khen ngợi khả năng gieo vần khéo léo, cách sắp xếp câu chữ hoàn toàn thu hút được người nghe của thí sinh. “Phải thán phục là cô gieo hay”, Trường Giang nhận xét. Ở vòng 2, chỉ với 2 câu nói là: “Để Mị nói cho mà nghe. Ngô Kiến Huy làm MC mà dở như hạch”, thí sinh 75 tuổi đã chinh phục được 2 giám khảo.

“Nó không có gì đặc biệt, chỉ cần chân thật là dính liền”, Trấn Thành nhận xét. Anh nói thêm: “Vấn đề là cô nói đúng”. Trong vòng 3, bà Thiên Thanh tiếp tục dùng chuyện giới tính của Ngô Kiến Huy để gây cười.

“Con muốn làm trai thẳng thì con phải thiệt là thẳng, còn con muốn làm trai cong thì con phải thiệt là cong, chứ mày đừng có kiểu lấp lửng 50-50 vầy nè Huy”. Sau khi khiến 2 giám khảo bật cười, thí sinh 75 tuổi xin lỗi MC. Trong khi đó, Trấn Thành liên tục thốt lên: “Trời ơi duyên dáng, dễ thương quá”.


Đến đây, thí sinh 75 tuổi có trong tay 20 triệu đồng, nếu chiến thắng thêm vòng 4 cô sẽ nhận 40 triệu đồng. Thế nhưng, đối tượng trong phần thi lần này đã chuyển sang Trường Giang. Điều đó phần nào khiến nhịp điệu bài thi không còn như trước. Giám khảo Trấn Thành chia sẻ, mỗi chủ đề có độ hài hước, hấp dẫn khác nhau. Chủ đề về MC đang thời sự nên khi bà đột ngột chuyển sang câu chuyện mới chưa tạo được sự phấn khích.

Tuy nhiên, bà Thiên Thanh được ban giám khảo đặc cách vào đêm Gala. Giải thích thêm về quyết định của mình, Trường Giang cho biết: “Thí sinh danh dự là để các bạn khác thấy đó làm động lực để thi tốt hơn”. Trấn Thành đồng tình: “Có thể cô không thắng được giải thưởng của Thách thức danh hài, nhưng cô thắng được 2 người ngồi trong chương trình này, về trái tim và tình cảm. Vì con đã yêu cô rồi”. Không dừng ở đó, bà Thiên Thanh được chương trình trao tặng riêng 20 triệu đồng tiền thưởng.

Trước đó, bà chia sẻ biến cố trong cuộc sống. Chỉ 32 ngày trước khi lễ cưới diễn ra, con dâu của bà Thiên Thanh qua đời. "Mỗi lần nghe con trai gọi điện và khóc, tôi tưởng như ai đang bóp trái tim tôi lại", bà chia sẻ. Các giám khảo và khán giả đều nghẹn ngào khi nghe câu chuyện của thí sinh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.