Thí sinh Gương mặt thân quen xin rút khỏi chương trình

By dvvn thg 12 18, 2020
Long Chun đã xin rút khỏi chương trình Gương mặt thân quen. Trước đó, nam diễn viên phát hiện khối u ở xương hàm, phải nhập viện phẫu thuật.

Sáng 16/12, nhà sản xuất chương trình Gương mặt thân quen thông báo tin diễn viên Long Chun rời khỏi cuộc thi sau tập 3 của chương trình.

"Vì tình hình sức khỏe không tốt để tham gia xuyên suốt cuộc thi, Long Chun buộc phải dừng bước tại Gương mặt thân quen 2020. Nam diễn viên mong muốn được trở lại biểu diễn trên sân khấu chương trình vào một dịp gần nhất", đại diện NSX cho biết.

guong mat than quen anh 1

Diễn viên Long Chun cho biết anh buộc phải rút khỏi chương trình vì sức khỏe không tốt. Sau khi ghi hình xong tập 4 của Gương mặt thân quen, anh đi khám ở bệnh viện và phát hiện mắc khối u lớn ở xương hàm.

"Ở giai đoạn này, tôi đã bị khối u ăn hết vùng xương hàm dưới. Để điều trị, tôi phải phẫu thuật, cắt bỏ khối u và toàn bộ vùng xương hàm dưới. Nếu không loại bỏ xương hàm thì nguy cơ tái phát hơn 90%. Nếu như mất đi vùng xương hàm dưới, khuôn mặt của tôi sẽ bị biến dạng và lép bên phải", nam diễn viên chia sẻ.

Khi phát hiện bệnh, Long Chun nói anh hoang mang và suy sụp. Tuy nhiên, nam diễn viên xác định phải lấy lại tinh thần để vượt qua bệnh tật.

Sau ca mổ đầu tiên, anh bị nhiễm trùng và phải nghỉ ngơi khoảng 6 tháng trước khi bước vào cuộc phẫu thuật lần thứ 2.

"Tôi phải xác định đây là cuộc chiến lâu dài và bền bỉ. Tôi cũng không biết bao giờ nó sẽ kết thúc, chỉ biết cố gắng từng bước và chiến đấu với tất cả những gì có thể xảy ra".

"Hiện tại, tôi phải tĩnh dưỡng để sức khỏe phục hồi, chuẩn bị bước vào ca mổ kế tiếp. Tôi thấy mình mạnh mẽ hơn sau những lo lắng ban đầu. Hy vọng sức khỏe của tôi sẽ phục hồi trong thời gian tới", anh nói.

guong mat than quen anh 2

Long Chun (tên thật là Trần Hoàng Long) là diễn viên trẻ của Nhà hát Tuổi Trẻ. Anh từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Tại cuộc thi Gương mặt thân quen, anh có màn hóa thân thành ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhận nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.