Thí sinh King of Rap nói gì về thông tin bị Rap Việt lợi dụng?

By dvvn thg 4 26, 2021
Nhiều rapper của King of Rap như GTM, Nhân Nhện, Sóc Nâu... cho biết họ tự đăng ký thi Rap Việt để trau dồi kỹ năng.

Ngày 24/4, nhiều rapper từng tham gia King of Rap như GTM, Nhân Nhện, Sóc Nâu, VY Jacko phủ nhận thông tin được ban tổ chức Rap Việt mời tham gia vòng casting. Ngoài VY Jacko, Nhân Nhện không vượt qua vòng casting, các thí sinh còn lại cho biết họ chưa nhận được kết quả từ ban tổ chức Rap Việt.

Trả lời câu hỏi về nghi vấn ban tổ chức Rap Việt lợi dụng thí sinh King of Rap để gây chú ý, rapper GTM cho biết: “Đối với chúng tôi - các thí sinh của King of Rap - bất kỳ chương trình nào cũng chỉ là cơ hội cho các rapper thể hiện bản thân và có thể đổi đời. Vì vậy đi tới từ đâu không quan trọng. Quan trọng chúng tôi làm được gì và thành quả ra sao".

"Cá nhân tôi luôn muốn kiểm chứng khả năng của bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. Tôi đã hoàn thành bài thi thành công và giám khảo có lựa chọn hay không, tôi vẫn tự tin vào bản thân”, anh tiếp tục.

RichChoi thi Rap Viet anh 2

Trong khi đó, á quân King of Rap RichChoi, rapper Droppy và Weeza từ chối trả lời về vấn đề này.

Cũng trong sáng 24/4, đoạn clip ghi lại tiết mục trong vòng casting của RichChoi được lan truyền trên mạng xã hội. Khán giả tranh luận clip được quay từ góc nghiêng thay vì chính diện như các thí sinh khác. RichChoi nói: "Trong ngày casting, tôi chọn rap trên beat thứ 5. Đó là phần biểu diễn chính, hay nhất và dàn giám khảo chấm điểm trên phần đó. Sau khi tôi thi xong, ban tổ chức hỏi tôi có thể diễn thêm không. Lúc này tôi chọn beat thứ 6. Đoạn clip trên mạng xã hội chỉ có phần tôi rap trên beat thứ 6 chứ không có màn thi chính".

Rapper cũng khẳng định đoạn clip trên được quay bằng máy phụ nên âm thanh không tốt. Á quân King of Rap nhấn mạnh anh không off beat như tin đồn lan truyền những ngày qua.

Sáng 24/4, mạng xã hội chia sẻ tin nhắn được cho là của ê-kíp sản xuất Rap Việt mời Droppy tham gia casting chương trình. Cùng thời điểm, nhiều tài khoản mạng khẳng định ê-kíp Rap Việt chủ động mời các thí sinh King of Rap đi thi nhưng chỉ để sử dụng hình ảnh nhằm tạo hiệu ứng truyền thông. Ngoài ra, cũng có nguồn tin cho biết ê-kíp Rap Việt cố tình tung tin RichChoi off beat để hợp lý hóa việc loại bỏ thí sinh này.

RichChoi thi Rap Viet anh 3

“Bất cứ cuộc thi nào dù hot đến đâu cũng có chiêu trò. Người của ban tổ chức gọi những người họ muốn đến tham gia cuộc thi. Những thí sinh của King of Rap mùa một như RichChoi, Wxrdie đều được chương trình gọi”, một tài khoản khẳng định.

Rapper chia sẻ: “Trước khi thi, hỏi nhiều anh em, bạn bè, người ta cản, nói tôi là á quân thì thôi yên phận ra bài, đi thi làm gì. Có người còn bảo, lỡ người ta ghét vì tôi từ bên khác qua rồi đánh trượt cho mang tiếng xấu, có cái để khán giả nhào vô mổ xẻ, so sánh rằng rapper có giải bên A lại rớt bên B từ casting hay mấy vòng đầu, xấu hổ lắm”.

Anh cho biết thêm: “Nhưng tôi không quan tâm, cứ đi thi và đã "chiến" hết mình. Người chấm toàn đàn anh làm nhạc, có uy tín nên chơi thôi. Mọi người cũng khen ngợi, nói tôi đậu rồi, nghe mà vui. Giờ nhận thông báo trượt, ban đầu tôi buồn rồi lại thắc mắc nhiều thứ”.

Theo: Zing.vn





© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.