Thí sinh Solo cùng Bolero bị chê khi hát giống Lệ Quyên

By dvvn thg 5 18, 2021
Nữ giám khảo Phi Nhung cho rằng thí sinh cần có bản sắc riêng, không nên là bản sao của người khác.

Tập 8 Solo cùng Bolero 2021 có sự tranh tài của Hiền Anh, Tôn Quý Long, Đức Hạnh và Lan Vy. Các thí sinh sẽ phải trải qua hai thử thách là đơn ca và hát nhóm.

Thể hiện ca khúc Buồn làm chi em ơi, Lan Thy một lần nữa bị nhận xét giống Lệ Quyên. Nữ thí sinh cho biết cô chọn bài hát đàn chị chưa từng thể hiện để hạn chế việc bị so sánh. Theo cô, ca khúc có sự pha trộn giữa nhạc trẻ và Bolero giúp nữ thí sinh phô diễn được giọng hát nội lực.

Phi Nhung phan ung ban sao Le Quyen anh 1

Giám khảo Phi Nhung cho rằng ca sĩ cần có chất riêng, không nên là bản sao của ai khác. Cô khuyên thí sinh: "Em đừng bao giờ hát giống người khác. Nếu giống người ta thì bước đường của em chỉ tới đây thôi".

Trong đêm thi, Hiền Anh mang tới ca khúc mang tên Anh còn nợ em. Giám khảo Phi Nhung dành lời khen cho Hiền Anh khi có chất giọng đẹp, nốt cao khỏe, sáng và giữ được độ thánh thót. Theo cô, điểm hạn chế của nữ thí sinh là phần luyến láy.

Phi Nhung phan ung ban sao Le Quyen anh 2

Đức Hạnh thể hiện bài hát Hoa cài mái tóc nhận được lời khen từ giám khảo. Phi Nhung cho hay như được xem tiết mục của đồng nghiệp.

Cuối cùng, Tôn Quý Long mang tới ca khúc Thương về miền Trung. Phần thi của anh chưa thuyết phục được giảm khảo vì còn mắc một số lỗi về nhịp, luyến láy.

Sau tiết mục song ca, giám khảo quyết định chọn Hiền Anh, Đức Hạnh và Lan Thy đi tiếp vào vòng trong. Tôn Quý Long phải dừng chân ở bán kết.

Theo: Zing.vn




© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.