Thí sinh Thách thức danh hài để tuột mất 100 triệu đồng phút cuối

By dvvn thg 10 24, 2019
Trước khi ra về và để tuột mất giải thưởng 100 triệu đồng, bà Tân nhận được nhiều lời khen ngợi từ Trường Giang, Trấn Thành. Mẹ con bà cũng được tham gia vòng Gala chung kết.

Những đoạn teaser trước đó của Thách thức danh hài làm rò rỉ thông tin bà Tân thắng 100 triệu đồng của chương trình. Tuy nhiên, khi tập 3 chính thức lên sóng. Mẹ con bà ra về tay trắng nhưng lại là thí sinh hiếm hoi vào tới vòng 4 và nhận được nhiều lời khen từ 2 giám khảo.

Mở đầu vòng một, bà Tân và con trai có màn biểu diễn dựa trên câu chuyện Ăn khế trả vàng. Chỉ vài giây đầu, bà Tân đã làm hai vị giám khảo cười với câu nói: “Bà thiếu gì tiền mà phải lấy vàng của mày?”.

Trấn Thành thừa nhận anh cười vì sự giản dị, mộc mạc, đời thường trong diễn xuất của thí sinh. Sau đó, Trường Giang đề nghị bà Tân học thêm vài câu tiếng Anh đơn giản, áp dụng vào kênh Vlog của mình, điều đó chắc chắn sẽ gây cười và thu hút nhiều khán giả hơn.


Nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả, 2 mẹ con nhanh chóng bước vào vòng 2. Lần này, bà Tân hóa thân thành cô bé quàng khăn đỏ, còn con trai là chó sói với nội dung giống câu truyện cổ tích.

Khi con chó sói lao vào định ăn thịt thì cô bé quàng khăn đỏ bất ngờ nắm đầu chó sói và nói: “Đấy các cháu ạ, hôm nay bà lại tiếp tục làm một video”. Diễn biến khó phán đoán khiến các giám khảo và khán giả bật cười. Đặc biệt, Trấn Thành khen ngợi bà Tân có nét duyên rất riêng biệt, chỉ là những câu nói đơn giản nhưng lại có sức hút không hề nhỏ.

Tiếp tục vòng 3, bà Tân và Hưng Vlog diễn những tình tiết rất đời thường. Cậu con trai tiết lộ mình sắp lấy vợ và đối tượng là Lê Giang. Đáp lại lời con, bà Tân nói: “Ôi giời ơi, tưởng ai, con bé đó cái gì cũng siêu to khổng lồ”. Một lần nữa, mẹ con bà chinh phục được giám khảo vẫn với lối diễn đơn giản, tự nhiên.

Trường Giang còn hứng thú đặt biệt danh cho Lê Giang là “nghệ sĩ hài siêu to khổng lồ”. Thậm chí, Mười Khó và A Xìn thay nhau gọi điện cho đàn chị tại trường quay để thông báo về biệt danh mới.

Như vậy, 2 mẹ con nhận được 20 triệu đồng sau 3 vòng thi. Ở vòng thứ 4, bà Tân muốn làm một đĩa đuông dừa siêu to khổng lồ. Ngay từ đầu, bà đã khiến các khán giả thích thú bởi đuông dừa vốn là biệt danh của Trấn Thành.


Sau đó, bà Tân giới thiệu sẽ làm thịt một con đuông dừa trắng múp và hướng lên khu vực giám khảo gọi Trấn Thành: “Cháu Thành ơi, lên đây bà thịt, nghen!”. Chỉ với câu nói đó, mẹ con bà dễ dàng chiếm được nụ cười của Trường Giang, chiến thắng 40 triệu đồng.

Trấn Thành thích thú: “Một người phụ nữ chỉ với cụm từ siêu to khổng lồ đã khiến giám khảo hú hồn”. Nói về phần thi của 2 mẹ con, Trường Giang nhận xét: “Sự tự nhiên là rất quan trọng”. Ngay sau đó, Trấn Thành nói thêm: “Đây không chỉ là vấn đề tự nhiên mà còn rất thông minh”.

Đến vòng thi cuối cùng, những tưởng 2 mẹ con tiếp tục phong độ, nhận 100 triệu đồng nhưng bà Tân lại không khiến bộ đôi giám khảo bật cười với kịch bản Ăn khế trả vàng nối tiếp vòng 1. Gây tiếc nuối khi trượt mất giải thưởng cao nhất của chương trình nhưng 2 mẹ con giành được một vé vào đêm Gala chung kết của Thách thức danh hài mùa 6

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.