Thiện Nhân, Cao Công Nghĩa trở thành quán quân Tuyệt đỉnh song ca

By dvvn thg 11 06, 2019
Thể hiện trọn vẹn cả hát và diễn xuất, Thiện Nhân cùng Cao Công Nghĩa nhận điểm số cao nhất, trở thành quán quân của Tuyệt đỉnh song ca.

Đêm chung kết của Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng 2019 lên sóng tối 5/11 với sự tranh tài của 3 cặp đôi gồm Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân, Thu Trang - Trần Vũ, Như Thùy - Tạ Đình Nguyên. NSND Hồng Vân, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực.

Trong chương trình, mỗi cặp đôi trình diễn 2 tiết mục với một phần hát và phần kết hợp hát với kịch. 3 cặp đôi nghệ sĩ đều đầu tư và cố gắng hết sức nhưng chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân.


Đây cũng là kết quả đã được nhiều khán giả dự đoán từ trước bởi cả hai có phong độ ổn định từ đầu đến cuối chương trình. Cặp ca sĩ cũng giữ thành tích nhất tuần nhiều nhất trong số 6 cặp đôi tham gia Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng 2019.

Mở đầu, hai cô gái mang tới liên khúc Chiều cuối tuần – Mưa nửa đêm đầy cảm xúc. NSND Hồng Vân nhận xét: “Bài đầu thì Nhân hát chỉn chu hơn Nghĩa vì hát rất tình và rõ lời. Đến bài thứ hai, hai em đã bổ sung cho nhau, ngang tài ngang sức. Tôi đã bị nổi gai ốc khi nghe hai em hát”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đề cao sự phối hợp của hai cô gái. Anh cho rằng Thiện Nhân đã “dậy thì thành công” ngày càng đằm thắm hơn trong cách hát, cách diễn xuất. Trong khi đó, Cao Công Nghĩa luôn giữ vai trò bọc lót, hòa quyện cùng Thiện Nhân để phần biểu diễn trọn vẹn cảm xúc.


Phần thi thứ hai nghiêng về thể hiện diễn xuất, Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa khiến khán giả và giám khảo bất ngờ. Câu chuyện “trộm long tráo phụng” được cả hai kể đầy cảm xúc trên sân khấu, với sự hỗ trợ đắc lực của diễn viên Hồng Trang.

Giải á quân thuộc về cặp Thu Trang - Trần Vũ và Như Thuỳ - Tạ Đình Nguyên. Vợ chồng Trần Vũ thể hiện liên khúc Nỗi đau muộn màng – Anh còn yêu em trong khung cảnh lãng mạn với hàng trăm ngọn nến lung linh.

Tuy nhiên, ở phần dàn dựng ca kịch, tiết mục của cặp đôi khá nhẹ nhàng, đơn giản khi lồng ghép với liên khúc Chờ đông – Cơn mưa băng giá. Do đó, cả hai chưa nhận được sự đánh giá cao từ giám khảo. Ca sĩ Cẩm Ly nhận xét: “Chương trình có 2 phần và phần ca kịch này nhằm giúp phần trình diễn thêm chiều sâu. Ở đây, hai em chưa tận dụng điều đó”.


Cuối cùng, Như Thùy và Tạ Đình Nguyên mang đến hai tiết mục gồm Hoa mười giờ và ca kịch Duyên nghèo, Kiếp nghèo, Khúc hát ân tình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.