Thiều Bảo Trâm chăm diện váy áo, túi xách hàng hiệu xuống phố

By dvvn thg 3 17, 2020
Nữ ca sĩ luôn biết cách biến hóa đa dạng phong cách bằng các sản phẩm đắt tiền.

Ngoài đời, Thiều Bảo Trâm chăm khoác lên mình món đồ xa xỉ đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Bộ trang phục được cô cập nhật gần đây nhất gồm áo crop top da Chanel, quần Louis Vuitton và chiếc túi xách Prada Sidonie Leather Shoulder Bag trị giá 3.100 USD. 9X hoàn thiện outfit với đôi sneakers Nike Air Jordan 1 x Travis Scott.


Thiều Bảo Trâm xuống phố với áo sơ mi Flag Print Vacation Shirt đến từ nhà mốt Versace. Cô diện đồ theo phong cách giấu quần, tạo nên vẻ quyến rũ nhưng không gây phản cảm cho người nhìn.


Thời gian vừa qua, không ít hot girl, nghệ sĩ trong và ngoài nước tích cực lăng xê mốt quấn khăn thành áo. Mỗi người lại chọn một thương hiệu, cách phối đồ riêng. Thế nhưng mục đích chung là tôn lên đường cong quyến rũ của người mặc. Thiều Bảo Trâm cũng không ngoại lệ, cô chọn item đến từ Balenciaga diện cùng quần shorts cạp cao, khoe ra lợi thế hình thể.


Người đẹp bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình 2 chiếc túi Chanel có kiểu dáng đơn giản. Chúng giúp cô có thể dễ dàng phối đồ với đa dạng phong cách. Bên cạnh đó, kính râm là món phụ kiện không thể thiếu của nữ ca sĩ.


Thiều Bảo Trâm đem đến vẻ ngoài đường phố khi diện đôi sneakers "hầm hố" đến từ Balenciaga và quần Nike cá tính. Cô dùng thêm phụ kiện như kính Louis Vuitton City Mask Monogram Sunglasses, cùng chiếc túi đỏ để tạo điểm nhấn, giảm bớt sự đơn điệu.


Em gái Thiều Bảo Trang không ít lần diện túi kẹp nách Louis Vuitton Pochette Monogram Multicolore White xuống phố. Nó có giá bán lẻ là 700 USD. Sở hữu nhiều sản phẩm hàng hiệu, cô luôn biết cách tái sử dụng chúng và liên tục làm mới hình ảnh bằng cách mix&match các món đồ.


Ca sĩ gốc Thanh Hóa không ngần ngại thể hiện độ chịu chơi khi diện nguyên cây Gucci xuống phố. Những bình luận như "Đẹp quá", "Xinh quá"... liên tục xuất hiện dưới hình ảnh này.


Thiều Bảo Trâm (sinh năm 1994) là nữ ca sĩ quê Thanh Hóa, trong gia đình có 4 chị em gái. Cô từng là thành viên nhóm Bee. T cùng chị gái Thiều Bảo Trang. Có nhạc sĩ Phương Uyên hậu thuẫn, nhóm 2 chị em vẫn không tạo được tiếng vang. 9X gây chú ý hơn khi tách ra hoạt động độc lập. Tuy nhiên, cô lại được biết đến nhiều hơn với danh xưng "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, giọng ca Triệu lý do thường được so sánh với Lisa (BlackPink) vì sở hữu nhiều nét tương đồng trên gương mặt và mái tóc.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.