Thiều Bảo Trâm đăng ảnh khác lạ 13 năm trước

By dvvn thg 1 03, 2020
Tương tự nhiều sao Việt khác, Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ ảnh thay đổi diện mạo từ hơn một thập kỷ trước.

Những ngày qua, dàn sao Việt đăng ảnh 10 năm trước và hiện tại để đánh dấu sự thay đổi của bản thân trong thập kỷ. Riêng Thiều Bảo Trâm, cô lại chia sẻ các khoảnh khắc khác lạ của mình từ tận 13 năm trước.

Trên tài khoản cá nhân, bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP khoe ảnh lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô viết: "Mọi người chơi 10 năm thì mình chơi hẳn 13 năm (2007 - 2020). Lúc năm 2007 là tầm lớp 8, vẫn là cô nữ sinh Thanh Hóa nổi tiếng tại làng quê trong các chương trình văn nghệ trường lớp, huyện xã".


Thông qua ảnh, có thể thấy Thiều Bảo Trâm của quá khứ có vẻ ngoài cá tính với tóc mái ngang che kín mặt, được tạo kiểu búi cao phía sau. Còn hiện tại, dù nét mặt không thay đổi nhưng 9X trở nên khác lạ khi biết cách diện đồ tôn dáng, kiểu tóc cũng thời thượng hơn.

Ở phần bình luận, nhiều người khen cô có màn dậy thì thành công. Một tài khoản xuýt xoa: "Một điều không thay đổi là sau 13 năm thì cô vẫn là cô gái Thanh Hóa nổi tiếng và xinh đẹp". Thành viên khác nêu cảm nhận: "Còn hiện tại, chị rất giống Lisa của nhóm Black Pink".

Đặc biệt, khi bạn Nguyễn Tuấn Anh tỏ ý trêu chọc nữ ca sĩ: "Thời này đang còn giống thành viên HKT". Bảo Trâm đã nhanh chóng trả lời: "Thời đó chưa có HKT đâu em".


Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Ngôi nhà âm nhạc 2012.

Tuy nhiên, tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP mới là điều khiến cô thực sự trở thành tâm điểm truyền thông. Cặp ca sĩ này vướng nghi án hẹn hò từ nhiều năm nay. Tin đồn dấy lên khi giọng ca 9X đăng ảnh ôm một chàng trai giống Sơn Tùng. Sau đó, cả 2 lộ hình du lịch Thái Lan và cùng ăn trưa tại khu vực quận 7.

Mới đây, giọng ca Hãy trao cho anh và Thiều Bảo Trâm còn lộ bằng chứng đeo nhẫn đôi trong sự kiện triển lãm của nhà thiết kế Công Trí.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.