Thiều Bảo Trâm giữ dáng nhờ yoga

By dvvn thg 4 22, 2020
Thiều Bảo Trâm chia sẻ nhiều bí quyết để giữ gìn sức khỏe và có được vóc dáng thon gọn. Cô chăm tập yoga, chạy bộ và ăn uống đủ chất, ngủ đúng giờ.

Như nhiều nghệ sĩ, Thiều Bảo Trâm dành những ngày vừa qua để ở nhà, hoãn các lịch trình công việc, vừa đảm bảo việc giãn cách xã hội đồng thời có thời gian chăm sóc bản thân. Cô đăng nhiều ảnh, video ghi lại quá trình tập yoga và chia sẻ các bí quyết để có sức khỏe tốt, vóc dáng thon gọn trong những ngày ở nhà.


Thiều Bảo Trâm tâm sự trong những ngày ở nhà, cô nấu ăn, tập thể dục. “Tôi có thời gian chăm sóc bản thân, ăn uống đúng giờ và làm những việc mà trước đó vì công việc bận rộn chưa thực hiện được. Tôi thường xuyên tập yoga và chạy bộ để tăng cường sức khỏe”, nữ ca sĩ tâm sự. “Ở nhà 15 ngày hay 20-30 ngày, cũng không vấn đề. Vì sức khoẻ cộng đồng và bản thân, thời gian này hãy ở nhà chăm chỉ tập luyện, ăn uống đủ chất, ngủ đúng giờ để có sức đề kháng thật tốt”, cô nhắn nhủ người hâm mộ.


Giọng ca sinh năm 1994 cho biết cô tập yoga từ một năm trước. Cô tập luyện mỗi ngày. Sau bước khởi động, nữ ca sĩ thực hiện những động tác sâu hơn về mở lưng vai và những bộ phận khác. “Sẽ cố gắng hơn nữa, dù mọi thứ tôi làm chưa hoàn hảo. Tay từng rất yếu, tới mức không thể chống đẩy. Sau mỗi ngày kiên trì, nay đã đỡ hơn nhưng vẫn hơi cong lưng vì tay cần khoẻ hơn”, cô chia sẻ.


“Sau một thời gian tập luyện, tôi thấy dù tập luyện ở bộ môn nào luôn cần kiên trì và lắng nghe bản thân, lắng nghe cơ thể để tiếp thêm năng lượng mỗi ngày. Hãy chăm chỉ tập luyện, không ăn món gì quá nhiều hoặc không tốt cho sức khoẻ”, nữ ca sĩ cho biết thêm.


Nhờ quá trình tập luyện thường xuyên, Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng thon gọn, dẻo dai. Thiều Bảo Trâm tâm sự cô không ăn kiêng mà chú trọng việc tập luyện. Cô khuyên mọi người nên có người dạy để không sai các động tác. “Yoga mà tự tập, sai tư thế dễ bị chấn thương, lệch cơ. Mọi người nên học có cô giáo nhé”, cô viết.


Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, ra mắt cùng chị Thiều Bảo Trang trong nhóm nhỏ Bee.T. Ngoài ra, cô được biết tới bởi tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Hiện, nữ ca sĩ hoạt động solo. Sản phẩm gần nhất của cô là Triệu lý do ra mắt hồi giữa năm 2019.


Nói về sản phẩm này cũng như chặng đường nghệ thuật đã qua, Thiều Bảo Trâm cho biết: “Sau sản phẩm Triệu lý do, tôi cảm thấy nhận được phản hồi tích cực của khán giả nhiều hơn. Có vẻ, mọi người thích âm nhạc của tôi hơn. Sau khi tách ra solo, tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Tôi phải chọn dòng nhạc mình thích mà cũng phù hợp với tai nghe của khán giả. Ở Việt Nam, khán giả vẫn chuộng ballad. Tuy nhiên, sau Triệu lý do, tôi nhận thấy mọi người cũng thích tôi ở hình ảnh cá tính”.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.