Thiều Bảo Trâm khiến fan lo lắng khi tiết lộ thường xuyên ra vào bệnh viện

By dvvn thg 4 24, 2021
Nữ ca sĩ cho biết cô thường xuyên ra vào bệnh viện vì bị ốm, sốt liên tục.

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải story mới lên trang Instagram cá nhân tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại. "Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều. Bệnh bệnh rồi ốm ốm rồi xong lại đùng cái sốt sốt đi", nữ ca sĩ viết. Kể từ khi vướng nghi vấn đường ai nấy đi với Sơn Tùng M-TP thì đây là lần đầu tiên giọng ca Một mình có buồn không chia sẻ với người hâm mộ về sức khỏe của bản thân. Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng đã khiến khán giả lo lắng khi để lộ thân hình gầy guộc, gương mặt ủ rũ và thần thái mệt mỏi.

Nhiều fan đã để lại bình luận dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm, động viên cô sớm bình phục, đồng thời nhắn nhủ người đẹp sinh năm 1994 ăn uống, bồi bổ để sớm lấy lại thân hình chuẩn ngày xưa. Một người viết: "Chị xinh nhưng gầy quá". Cư dân mạng khác gửi lời: "Đừng bỏ bê sức khỏe của mình nhé Trâm". "Sau tất cả cũng chỉ là bản thân tự thương lấy mình, cố gắng nha chị", một người xem bình luận. "Đừng quá sức nha em gái. Vẫn luôn có rất nhiều người yêu thương em. Mong chờ cô gái quay trở lại", một người hâm mộ bày tỏ.

Thiều Bảo Trâm khiến khán giả lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe1

Cuối tháng 1.2021, nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng Hải Tú (nữ diễn viên độc quyền của M-TP Talent) là người thứ ba chen ngang mối quan hệ của giọng ca Triệu lý do. Giữa ồn ào tình cảm, Thiều Bảo Trâm chọn cách im lặng. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cô từng đăng tải đoạn video vừa ngồi đàn, vừa hát ca khúc mới lên story Instagram với gương mặt tâm trạng khiến nhiều khán giả xót xa.

Thiều Bảo Trâm khiến khán giả lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe2

Dù không đưa ra tuyên bố chính thức nào về mối quan hệ với Thiều Bảo Trâm nhưng trong một sự kiện được tổ chức tối 23.1, Sơn Tùng M-TP gây chú ý với lời chia sẻ: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.