Thiều Bảo Trâm mặc cả cây hồng bó sát, Lan Ngọc diện váy khoe vai trần

By dvvn thg 2 27, 2020
Phong cách quyến rũ tuần qua được dàn sao nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, mỗi người lại có cách riêng để thể hiện cá tính của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc toát lên vẻ sang trọng, quý phái khi diện đầm màu trắng. Hoạ tiết ren cùng mẫu hoa đính ở phần eo là điểm nhấn tôn lên nét dịu dàng, nữ tính cho người mặc. Với thiết kế này, nữ diễn viên chọn mix cùng phụ kiện đơn giản là hoa tai ngọc trai.


Thiều Bảo Trâm chia sẻ khoảnh khắc khoác lên mình set đồ cá tính. Thiết kế với gam hồng mang lại vẻ nữ tính cho cô. Bên cạnh đó, dáng áo crop top cùng quần bó sát là trợ thủ đắc lực giúp tôn lên thân hình săn chắc của 9X.


Hari Won tận hưởng kỳ nghỉ với trang phục giản dị. Nữ diễn viên diện quần jeans và khoác ngoài áo phao dáng dài. Cô mix thêm phụ kiện là túi xách Chanel Boy, có giá 4.600 USD.


Hồ Ngọc Hà thời gian gần đây ưa chuộng các set đồ cá tính. Nhờ mix cùng áo đen mà mẫu quần của Louis Vuitton trông nổi bật hơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ được đánh giá cao khi biết cách tăng thêm phần quyến rũ cho trang phục qua phụ kiện, cách tạo dáng.


Thân hình nhỏ nhắn được xem là điểm mạnh giúp Hương Giang phù hợp với mọi trang phục, phong cách. Giọng ca 27 tuổi trông sexy khi diện mẫu váy hai dây, dáng ngắn và có gam màu nổi bật. Cô mix cùng giày vàng đồng để tăng phần thu hút cho tổng thể.


Thanh Hằng toát lên vẻ ngoài phóng khoáng khi diện jumpsuit denim. Tổng thể trông hài hoà với hai gam trắng và xanh đan xen. Điểm nhấn của set đồ tập trung ở phụ kiện là mẫu belt bag, kính mắt gọng mỏng.


Hiền Hồ yêu thích set đồ có dáng oversized. Nữ ca sĩ phối áo phông trắng cùng quần kẻ sọc. Mẫu clutch được coi là yếu tố giúp tạo hình của 9X trông thanh lịch hơn.


Hoà Minzy được khen quyến rũ khi khoác lên mình mẫu váy đỏ, dáng ngắn. Giọng ca Rời bỏ mix túi xách cùng tông với đầm. Tổng thể có phần hài hoà về màu sắc hơn khi cô phối thêm giày cao gót màu nude.


Minh Hằng trông thu hút dù phối đồ đơn giản. Nữ ca sĩ diện váy bó, hoạ tiết tay bồng là điểm nhấn giúp tôn lên nét mạnh mẽ cho người mặc. Bên cạnh đó, cô dùng thêm phụ kiện đồng hồ, vòng và hoa tai có thiết kế đơn giản nhằm tăng phần tinh tế cho tổng thể.


Diệu Nhi trông sang chảnh khi phối đồ cùng boots móng heo đang được nhiều tín đồ săn đón. 9X trông nữ tính với tông hồng nhạt. Tuy nhiên, kiểu dáng của set đồ tạo sự thoải mái, năng động. Mẫu kính mắt dáng nhỏ của cô cũng rất được ưa chuộng.


Diễm My dự sự kiện với trang phục của nhà mốt Pháp. Mẫu túi xách Lady Dior màu nude được dùng như yếu tố giúp set đồ trông tinh tế hơn. Theo đuổi concept sang trọng nhưng vẫn thú hút, người đẹp chọn lớp make up tông nâu và kiểu tóc buộc cao, xoăn sóng.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.