Thiều Bảo Trâm nhiều lần mặc đồ hiệu giống BlackPink và các sao Hàn

By dvvn thg 3 24, 2020
Thiều Bảo Trâm từng mặc đụng váy có giá hơn 3.400 USD với Joy (Red Velvet) và Taeyeon (SNSD) trong lần dự sự kiện ở nước ngoài.

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình thon gọn giống sao Hàn. Cô thậm chí còn từng bị nhầm là Lisa (BlackPink) khi ra nước ngoài. 9X cho biết cô cũng rất hâm mộ nhóm nhạc đến từ nhà YG. Nữ ca sĩ thường có những khoảnh khắc vô tình đụng hàng với thần tượng. Không chỉ BlackPink, Thiều Bảo Trâm còn hay mặc giống các idol Hàn Quốc khác.


Trong chuyến đi xem concert của BlackPink, Thiều Bảo Trâm diện thiết kế áo swinsuit lệch vai trị giá 360 USD đến từ thương hiệu thời trang cá tính misbhv. Điểm trùng hợp là Jennie (BlackPink) cũng từng mặc mẫu áo này lên sân khấu. Trong khi Thiều Bảo Trâm phối cùng quần shorts, thành viên BlackPink mặc với quần dài cạp cao.


Chiếc áo phông đen đơn giản của Céline từng "làm mưa làm gió" trong giới nghệ sĩ và các tín đồ thời trang. Vốn là fan của Lisa (BlackPink), Thiều Bảo Trâm cũng sắm cho mình món đồ giống thần tượng. Hai cô gái có cách phối đồ khác nhau: Thiều Bảo Trâm chọn mặc jeans sáng màu bó sát và giày bệt, Lisa lại diện jeans đen ống loe với giày cao gót.


Không chỉ trang phục thường ngày, Thiều Bảo Trâm còn được bắt gặp diện đồ biểu diễn có phần giống với thiết kế Jennie đã mặc trên sân khấu. Kiểu váy này giúp tôn lên thân hình đáng mơ ước của cả hai nữ nghệ sĩ.


Jennie là thần tượng Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình mốt diện áo len dáng ngắn suốt năm 2019. Thiều Bảo Trâm "bắt trend" nhanh khi bổ sung vào tủ đồ của mình thiết kế áo len giúp cô có được vẻ ngoài sành điệu và khoe vòng eo con kiến.


Chiếc áo swimsuit trị giá 500 USD của Gucci trở thành thiết kế nóng bỏng hay được các mỹ nhân diện lên sân khấu, trong đó có Sunmi, Hwasa (MAMAMOO). Thiết kế đồ bơi nhưng "không dùng để mặc khi đi bơi" này được lòng hội chị em sở hữu thân hình gợi cảm. Nữ ca sĩ Việt cũng diện mẫu áo này theo phong cách mát mẻ, đậm không khí mùa hè như Sunmi.


Thiều Bảo Trâm được khen giống Lisa khi diện váy trắng thướt tha đi boots cao bồi thả dáng ở biển.


Trong lần sang nước ngoài dự chung sự kiện với BlackPink, Thiều Bảo Trâm chọn mặc mẫu váy hai dây màu xanh được làm từ chất liệu bắt sáng, nổi bật. Chiếc váy này từng được Joy (Red Velvet) và Taeyeon (SNSD) mặc và có giá hơn 3.400 USD.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.