Thiều Bảo Trang bị chấn thương khi tập vũ đạo

By dvvn thg 6 23, 2021
Ca sĩ Thiều Bảo Trang chia sẻ khi tập luyện cho chương trình Sàn đấu vũ đạo, cô gặp sự cố dẫn đến chấn thương vùng cơ thắt lưng.

Thiều Bảo Trang cho biết vài ngày trước, cô bị chấn thương vùng lưng.

"Lúc đó, tôi đang thực hiện động tác bê người và té xuống thì bị chấn thương vùng cơ lưng dưới. Tôi đi thăm khám, bác sĩ bảo phải trị liệu đông y bằng cách châm cứu để cơ giãn ra, không bị sưng, cứng", cô cho biết.

ca si thieu bao trang bi chan thuong anh 1

Theo Thiều Bảo Trang, mỗi tuần cô phải đi trị liệu 3 lần. Tuy nhiên, vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, cô không thể đến phòng khám.

"Bác sĩ khuyên tôi phải dành một tháng nghỉ ngơi để chấn thương vùng cơ thắt lưng và bắp chân được phục hồi hẳn. Nhưng tôi đang gấp rút tập luyện cho cuộc thi nên không thể nghỉ giữa chừng. Thời gian này, tôi phải chịu đau và cố gắng hơn", nữ ca sĩ nói.

Để giảm đau, Thiều Bảo Trang phải tự mua máy massage về nhà và uống các loại thuốc bổ sung dưỡng chất cho xương.

Thiều Bảo Trang đang góp mặt trong chương trình Sàn đấu vũ đạo. Cô là một trong số 6 nghệ sĩ được xếp vào bảng A của chương trình. Kỹ năng vũ đạo của Thiều Bảo Trang cũng nhận được nhiều lời tán thưởng của ban giám khảo.

"Anh không nghĩ em có thể nhảy hip hop, có thể chất và cháy tới vậy", biên đạo John Huy Trần nhận xét về nữ ca sĩ 29 tuổi.

Thiều Bảo Trang (sinh năm 1992) được biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Sau cuộc thi, Thiều Bảo Trang và em gái Thiều Bảo Trâm lập nhóm Bee.T, nhưng nhóm tan rã sau đó không lâu.

Gần 10 năm theo đuổi con đường ca hát, chăm chỉ ra sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi Thiều Bảo Trang chưa tạo được hiệu ứng tốt đối với khán giả.

Nói về điều này, nữ ca sĩ giải thích: "Trước đây, tôi là người khờ dại, luôn nhìn đời bằng màu hồng, quá lạc quan và tin người. Tôi thường suy nghĩ đơn giản rằng hát là việc của mình, ít hay nhiều người xem chẳng có gì là quan trọng. Hiện tại, tôi thay đổi và quyết đoán hơn trong lựa chọn, suy nghĩ, bớt đắn đo, mâu thuẫn, tập trung 100% cho âm nhạc. Nếu bây giờ không 'lột xác', tôi nghĩ sẽ giết chết tuổi trẻ của mình".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.