Thiếu gia Phillip Nguyễn đăng ảnh mặt mộc của bạn gái

By dvvn thg 11 30, 2019
Từ khi công khai mối quan hệ, em chồng của Hà Tăng thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái Linh Rin trên mạng xã hội.

Qua chế độ story của Instagram, Phillip Nguyễn đăng ảnh Linh Rin ngồi ở bàn ăn. Cô mặc áo thun đơn giản và để mặt mộc. Bức ảnh đời thường khiến cư dân mạng chú ý.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Linh Rin "bóc mẽ" bạn trai đã chỉnh sửa hình ảnh của cô. Thực tế, anh đang ở Hàn Quốc, còn cô ở Việt Nam và hai người không đi ăn chung.



"Hay chưa kìa! Người yêu của tôi ghép tôi mặc áo cộc ở Hàn và ngồi ăn phở gà hẳn hoi. Trong khi tui nhớ anh, nhớ cả thịt nướng", Linh Rin trách móc bạn trai với giọng trêu chọc. Ngoài ra, cô còn đăng tải một bức ảnh hài hước khác của Phillip Nguyễn kèm dòng chữ "thèm rượu gạo ghê".

Thiếu gia Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm hôm 27/8. Kể từ đó, đôi uyên ương liên tục xuất hiện bên nhau, thoải mái bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường. Linh Rin đã gặp gỡ bố mẹ, cũng như các thành viên trong gia đình Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn đồng hành với bạn gái trong nhiều hoạt động như xem show, mua sắm... Trước đây, anh vướng tin đồn hẹn hò với một số người đẹp trong showbiz, nhưng chưa bao giờ công khai.


Người mẫu 9X từng tâm sự về tình yêu với doanh nhân thành đạt rằng: "Chuyện tình cảm của chúng tôi mọi người cũng đã biết rồi. Chúng tôi chỉ muốn yêu nhau và thể hiện như người bình thường, chứ không có góc nhìn phải thế này hay phải thế kia".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.