Thu Minh được chồng tặng hàng hiệu, Thanh Hằng than ế dịp Valentine

By dvvn thg 2 13, 2020
Ngày Valentine đến gần, nhiều sao Việt chia sẻ món quà được nửa kia tặng trong dịp lễ tình nhân. Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ khác than thở vì chưa tìm được người yêu.

Thu Minh được ông xã tặng túi xách của thương hiệu Dior. Trên trang cá nhân, quản lý của nữ ca sĩ đăng hình chụp chiếc túi. Người này viết: “Được chồng tặng quà Valentine đẹp vậy mà chị em vẫn ra một bài hát tan nát cõi lòng”.


Thủy Tiên - vợ Đan Trường cho biết được ông xã tặng nước hoa. Cô tâm sự: “Tiên nhớ trước khi lấy chồng, mỗi năm tới ngày lễ Valentine là được nhận rất nhiều quà. Dù mình không phải hoa hậu hay người mẫu nhưng lại có số đào hoa. Từ lúc có chồng và có con, hầu như mình không còn biết Valentine là gì nữa. Thôi hy vọng năm sau mình cố gắng để có thể ăn mừng ngày lễ Valentine đúng nghĩa”.


Rocker Nguyễn khoe quà tặng bạn gái. Anh công khai có bạn gái hồi tháng 10/2019. Sau đó, nam ca sĩ đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ của hai người. Giọng ca Quá khứ còn lại gì thậm chí hủy theo dõi mọi người và chỉ "follow" tài khoản của người yêu.


Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ than độc thân vào ngày Valentine. Ngô Thanh Vân viết: “Tự dưng cái app nó nhắc 2 ngày nữa Valentine. Cảm thấy có tí tủi thân vì vẫn chưa biết ai dắt mình đi ăn nữa”. Cùng lúc, Thanh Hằng cũng than thở vì chưa thoát ế. “Bất chợt nhận được hung tin 2 ngày nữa Valentine. Mặt buồn rười rượi”.


Bảo Anh cho biết cô dành ngày lễ tình nhân để ở bên thú cưng. Cô đăng ảnh chụp cùng chú mèo và cho biết: “14/2 này hẹn hò với ai. Dạ xin thưa là với mèo”. Trong hình, nữ ca sĩ mặc trang phục gợi cảm khoe vóc dáng thon gọn.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.