Thu Ngọc Mây Trắng: 'Tôi ngại đi bước nữa sau ly hôn'

By dvvn thg 5 12, 2020
Thu Ngọc cho biết hiện tại cô độc thân và tận hưởng cuộc sống, làm đẹp, đọc sách, đi du lịch khi rảnh rỗi. Nữ ca sĩ tâm sự cô chưa gặp được người khiến mình rung động.

Thu Ngọc mới đây cùng em trai Alan xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai. Việc cựu trưởng nhóm Mây trắng giả làm bạn gái của Alan tạo bất ngờ cho nữ chính Vũ Thanh Quỳnh cũng như dàn cố vấn và khán giả theo dõi tập đầu tiên của mùa thứ 3.

Sự trở lại của nữ ca sĩ và đặc biệt là màn góp giọng trong tiết mục Hơn cả yêu cùng em trai cũng khiến không ít khán giả nhớ về thời hoàng kim của nhóm nhạc Mây trắng.

Thu Ngọc tâm sự cô bất ngờ khi xuất hiện ngắn ngủi nhưng được khán giả quan tâm. “Tôi cảm thấy vui. Vì em tôi tham gia chương trình nên tôi chỉ muốn góp vui một chút. Tôi không ngờ lại được mọi người quan tâm đến vậy”.

“Alan cũng khá hiền lành, lại mới về nước nên không biết nhiều. Do đó, tôi luôn theo sát và chỉ bảo em ấy trong cả việc casting hay tham gia chương trình. Mọi người trong ê-kíp thấy tôi luôn theo sát Alan nên có đề xuất tôi tham gia chương trình để tạo điểm nhấn trong tiết mục của em ấy. Tôi cũng nghe lời mọi người và đồng ý tham gia để giúp đỡ em của mình”, cựu trưởng nhóm Mây Trắng tiết lộ lý do tham gia.


Khi được hỏi Alan liệu có ý định dấn thân vào showbiz sau khi được chú ý ở Người ấy là ai, nữ ca sĩ trả lời: “Alan chưa có ý định đó. Em ấy chỉ thích đàn, hát và tự mày mò chứ không học về thanh nhạc. Tuy nhiên, với nghệ thuật, nhiều khi nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề. Do đó, nếu có duyên để Alan tham gia ca hát, tôi sẵn sàng giúp đỡ. Tôi không dám nói trước”.

Thu Ngọc tiết lộ Thanh Quỳnh và Alan đang tìm hiểu nhau. “Hiện tại, Alan ở Hà Nội để cùng Quỳnh tham gia một số chương trình. Đây là lần thứ hai, hai bạn gặp nhau. Thời gian qua, giãn cách xã hội nên hai bạn chưa có nhiều thời gian gặp gỡ. Hai bạn đang là bạn bè, trong giai đoạn tìm hiểu và vẫn nhắn tin cho nhau hàng ngày. Tuy nhiên, trong tương lai, khi hai bạn trò chuyện nhiều hơn, tôi không thể nói trước điều gì”, cựu trưởng nhóm Mây Trắng cho biết.

Nói thêm về việc tái hợp của Mây Trắng, Thu Ngọc cho biết rất khó khăn để khả năng đó xảy ra. “Cũng là sự vô tình khi gần đây có nhiều chương trình để chị em chúng tôi tái hợp. Tuy nhiên, để các thành viên quay trở lại thì khó lắm bởi ai cũng có công việc riêng của mình”.

Cuối năm 2019, Thu Ngọc tiết lộ việc cô ly hôn từ 4 năm trước. Gần 5 năm sau lần đổ vỡ hôn nhân, thành viên Mây Trắng cho biết cô vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân.

“Tôi đang rất hạnh phúc và ở giai đoạn tận hưởng cuộc sống của mình. Tôi muốn tận hưởng trước đã, một ngày nào duyên đến, tôi sẵn sàng đón nhận. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, để nói đến việc đi bước nữa, tôi cũng e ngại”, nữ ca sĩ tâm sự.

Thu Ngọc cho biết hiện tại cô tự chủ kinh tế nhờ vào công việc kinh doanh. Cô tận hưởng cuộc sống, làm đẹp hoặc ở nhà thư giãn, coi phim, đọc sách, gặp gỡ bạn bè và đi du lịch mỗi khi rảnh rỗi.

“Có tháng, kiếm được nhiều, tôi sẽ đi du lịch. Tháng nào kiếm được ít, tôi ở nhà. Cuộc sống hạnh phúc hay không đều do bản thân mình. Tôi đã đi khá nhiều nơi như Hàn Quốc, Mỹ, Australia, Trung Quốc, Đức… Tôi đặt mục tiêu mỗi năm đến một nước. Đáng nhẽ năm nay tôi đi Nhật Bản, nhưng vì dịch nên kế hoạch phải hoãn lại. Nếu không có gì thay đổi, năm sau tôi sẽ đi Nhật Bản”, cô cho biết.


Thu Ngọc thừa nhận có nhiều người tìm hiểu cô trong những năm qua. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa gặp được người đàn ông khiến cô rung động.

“Cũng có người tìm hiểu nhưng chưa đi tới đâu nên tôi không dám nói trước. Không phải tôi sợ hãi. Bản thân tôi vẫn đón nhận nhưng đến độ tuổi này, lại từng một lần đổ vỡ hôn nhân, tôi nghĩ mình cần phải cẩn thận hơn. Không giống tuổi trẻ, thích là làm. Tôi không muốn bản thân một lần nữa lại phải buồn”, cô tâm sự.

“Ai cũng có tiêu chuẩn riêng cho mình. Đối với tôi, tôi muốn mối quan hệ hiện tại phải mang lại tự do cho mình. Nhưng yêu cầu đó lại rất khó để phát triển mối quan hệ lâu dài. Do đó, hiện tại vẫn còn độc thân. Có lẽ chưa có ai xuất hiện đủ để khiến bản thân tôi muốn thay đổi. Ở họ, tôi chưa cảm thấy đó là người mình sẽ kết nối lâu dài”, nữ ca sĩ nói thêm.

Cuối năm 2019, khi công khai việc chia tay chồng sau nhiều năm gắn bó, ca sĩ tâm sự có nhiều thứ cần cô thay đổi.

Trước câu hỏi Thu Ngọc đã thay đổi như thế nào sau khi ly hôn, cô trả lời: “Đây là quãng thời gian tôi đang tận hưởng cuộc sống nên tôi tự thấy mình chưa thay đổi được gì. Tôi vẫn là Thu Ngọc khá ngông cuồng, thích gì làm đó. Tôi nghĩ tôi chưa gặp đúng người. Có những thứ, mình có thể dùng cảm nhận để hiểu được. Nếu yêu một ai, mình có thể thay đổi tất cả vì họ, kể cả tính tình và dùng thời gian để yêu thương họ”.

“Nếu mình không muốn cố gắng thì có lẽ vì không yêu người đó đủ. Bây giờ, tôi cần người nào đó cho tôi cảm giác có thể gắn kết lâu dài. Ở bên họ, tôi phải cảm giác bình yên. Chỉ vậy thôi chứ tôi không đòi hỏi gì thêm về người đàn ông tương lai của mình”, Thu Ngọc giải thích thêm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.