Thu Quỳnh đăng ảnh bạn trai

By dvvn thg 1 02, 2021
Trong bài chia sẻ nhìn lại năm 2020, diễn viên Thu Quỳnh lần đầu đăng ảnh rõ mặt người yêu.

Tối 31/12/2020, trong khoảnh khắc sắp bước sang năm mới 2021, Thu Quỳnh đăng bộ ảnh tổng kết hành trình đã qua. Nữ diễn viên cho rằng 2020 đối với cô là một năm bận rộn và tràn ngập tình yêu thương.

Trong bộ hình này, Thu Quỳnh lần đầu tiên chia sẻ ảnh rõ mặt bạn trai Hoàng Phương cũng như những khoảnh khắc ghi dấu tình yêu của của hai người. "My Sói" nhận được lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả.

Thu Quynh ban trai anh 2

Thu Quỳnh tiết lộ có người yêu từ khoảng giữa năm 2019. Song, đến đầu năm 2020, khán giả mới biết nửa kia của cô là quay phim Hoàng Phương. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật của con gái mình với bé Be - con trai Thu Quỳnh.

Nữ diễn viên không muốn chuyện tình cảm ồn ào, vì thế cô thường né tránh khi được hỏi hoặc chỉ trả lời ngắn. Cô chia sẻ: "Chúng tôi hiện tại vẫn hạnh phúc và bình ổn như bao năm qua. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại".

Thu Quynh ban trai anh 3

Nhìn lại năm 2020, Thu Quỳnh tâm sự: "Chúng ta đã cùng nhau trải qua một năm thật sự nhiều biến động và thách thức trong cuộc sống. Mất việc, kinh tế giảm sút, giãn cách, bệnh tật, u ám. Nhiều thói quen phải hạn chế và từ bỏ nhưng chúng ta cũng đã nhận ra được rất nhiều giá trị trong cuộc sống.

Tình cảm gia đình, khả năng thích nghi, tinh thần lạc quan, sự đoàn kết, nhìn ra được những điều mình còn thiếu, có thời gian để cải thiện bản thân và sống tích cực hơn nhiều. 2020 với tôi là một năm có lãi. Với những gì chúng ta nhận được một năm qua thì 2021 chắc chắn sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều. Tôi tin là như vậy".

Trong năm vừa qua, bên cạnh lĩnh vực sân khấu, Thu Quỳnh tham gia hai phim truyền hình - Những ngày không quên và Lửa ấm. Trong Lửa ấm, cô vào vai bác sĩ Khánh Ngọc, hình mẫu nhân vật tiểu tam. Ngọc gây ức chế cho người xem và bị nhiều khán giả ném đá.

Thu Quynh ban trai anh 4

Thu Quỳnh cho biết ngay từ khi nhận vai, cô đã lường trước nhân vật sẽ phải hứng chịu phản ứng tiêu cực. Theo cô, khó có một tiểu tam màn ảnh nào lại được khán giả thương hay yêu quý.

"Tôi có theo dõi bình luận của khán giả và biết Ngọc đang bị ghét. Điều đó là bình thường. Trước đây, vai My sói còn bị ném đá nhiều hơn. Việc khán giả quan tâm đến bộ phim và vai diễn khiến tôi cảm thấy vui rồi".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.