Thu Quỳnh đăng ảnh úp mở đã có bạn trai

By dvvn thg 7 30, 2019
Nữ diễn viên "Về nhà đi con" đăng ảnh bàn tay của cô và một người giấu mặt khiến khán giả đồn đoán Thu Quỳnh đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn.

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh gây tò mò kèm theo dòng chú thích: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi".

Thu Quỳnh đăng ảnh úp mở đã có bạn trai sau 4 năm đổ vỡ hôn nhân.

Phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ vào trò chuyện rôm rả, suy đoán về bàn tay lạ này. "Tay quen nhỉ", "Đội nhà này có vẻ thích chụp tay", "Tình yêu của em đã có tình yêu mới" là những bình luận của mọi người về người lạ mặt này.

Cũng có khán giả để lại bình luận mong muốn Thu Quỳnh công khai mặt chủ nhân của bàn tay này. Tuy nhiên, Thu Quỳnh không nói gì mà chỉ cười trước mỗi bình luận của khán giả.

Nhiều người hy vọng Thu Quỳnh sẽ có tình yêu mới sau nhiều năm yên ắng vì đổ vỡ hôn nhân với Chí Nhân.

Chí Nhân và Thu Quỳnh có mối tình sét đánh khi cùng nhau tham gia chung dự án triệu đô "Sống cùng lịch sử". Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi đã quyết định kết hôn với nhau vào cuối tháng 2/2014.

Năm 2015, loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân và Minh Hà rò rỉ và được lan truyền đến chóng mặt trên mạng xã hội. Trước đó, cả hai từng có thời gian thân thiết khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Nghi vấn hôn nhân Chí Nhân - Thu Quỳnh tan vỡ do người thứ ba là MC Minh Hà tạo cơn sóng dư luận dữ dội.

Thu Quỳnh trở thành gương mặt ăn khách sau thành công từ hai bộ phim "Quỳnh búp bê" và "Về nhà đi con".

Mới đây, Thu Quỳnh được cho là ẩn ý nhắc khéo chuyện cũ bằng tình tiết phim 'Về nhà đi con'. Cụ thể nhiều người cho rằng, cô mượn cảnh Vũ ngoại tình Nhã bỏ mặc Thư trong "Về nhà đi con" để nhắc lại chuyện xưa của bản thân. Sự việc khiến khán giả liên tục có những bàn tán "đào mộ" mối quan hệ của nữ diễn viên với chồng cũ Chí Nhân.

Thu Quỳnh được khán giả biết đến nhiều qua vai diễn thành công My Sói trong "Quỳnh búp bê". Sau đó, cô lại hóa thân vào vai Thu Huệ - nhân vật có nét tính cách hoàn toàn trái ngược với My Sói khiến khán giả cũng như giới chuyên môn đánh giá cao năng lực diễn xuất của cô.

Hà Lan – Vietnamnet.vn.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.