Thu Quỳnh liên tục tậu tài sản khủng hậu ly hôn: Hết nhà mới nay đến xế tiền tỷ, đúng là mẹ đơn thân không vừa của Vbiz!

By dvvn thg 6 29, 2020
Thu Quỳnh chứng minh khả năng độc lập, sự tài giỏi của mình khi liên tục tậu nhà mới và xe mới sau ly hôn.

Sau ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh tập trung vào phát triển sự nghiệp. Cô "ghi điểm" trong lòng khán giả bởi hàng loạt những vai diễn đình đám như My Sói trong "Quỳnh búp bê", chị Huệ của "Về nhà đi con"... Cũng từ đây, Thu Quỳnh ngày càng đắt show dự sự kiện, quảng cáo, giúp cô có cơ hội kiếm tiền nhiều hơn để lo cho bản thân, gia đình.

Mới đây nhất, Thu Quỳnh hào hứng khoe trang trang cá nhân chiếc xế hộp tiền tỷ mới tậu, chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân không phải dạng vừa trong Vbiz. Trong hình ảnh bé Be - con trai Thu Quỳnh được mẹ diện 1 chiếc áo dài đỏ đồng màu với chiếc xe mới. Dù không đính kèm chú thích nhưng đủ hiểu Thu Quỳnh hiện đang vui mừng như thế nào. Đây là món quà đầu tiên nữ diễn viên "Về nhà đi con" tự thưởng cho mình sau thời gian ở nhà tránh dịch. Đông đảo khán giả đang liên tục dành lời chúc mừng cho Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh liên tục tậu tài sản khủng hậu ly hôn: Hết nhà mới nay đến xế tiền tỷ, đúng là mẹ đơn thân không vừa của Vbiz! - Ảnh 2.

Hồi đầu năm vừa qua, hai mẹ con Thu Quỳnh cũng vừa dọn về căn hộ tiền tỷ mới. Năm 2018, nữ diễn viên cũng tự sắm cho mình 1 chiếc xe hơi với màu đỏ ưa thích. Có thể thấy chỉ trong 1 thời gian ngắn nhưng Thu Quỳnh đã gặt hái cho mình rất nhiều thành công, ngày càng chứng minh sự độc lập tài chính và tài năng của bản thân sau 5 năm ly hôn.

Thu Quỳnh liên tục tậu tài sản khủng hậu ly hôn: Hết nhà mới nay đến xế tiền tỷ, đúng là mẹ đơn thân không vừa của Vbiz! - Ảnh 3.

Gu thời trang của Thu Quỳnh cũng ngày càng sành điệu với những món đồ hiệu đắt tiền.

Thu Quỳnh liên tục tậu tài sản khủng hậu ly hôn: Hết nhà mới nay đến xế tiền tỷ, đúng là mẹ đơn thân không vừa của Vbiz! - Ảnh 5.

Thời gian gần đây, Thu Quỳnh cũng vướng nghi vấn có bạn trai là quay phim nhưng cô chưa từng lên tiếng xác nhận.

Thu Quỳnh liên tục tậu tài sản khủng hậu ly hôn: Hết nhà mới nay đến xế tiền tỷ, đúng là mẹ đơn thân không vừa của Vbiz! - Ảnh 6.

Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.