Thu Quỳnh, Nam Thư và dàn diễn viên chung một khung hình

By dvvn thg 12 18, 2019
Diễn viên "Quỳnh búp bê" vừa có dịp hội ngộ cùng các đồng nghiệp như Lan Phương, Nam Thư, Tú Vi, Khả Như. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng họ vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung.

Hôm 17/12, diễn viên Lan Phương đăng tải ảnh cùng nhóm bạn gồm Nam Thư, Tú Vi, Khả Như, Thu Quỳnh. Được biết, dàn người đẹp vừa có dịp tham gia chung trong một game show tại TP.HCM. Đây là dịp hiếm hoi các nữ diễn viên hai miền Nam - Bắc gặp gỡ và làm việc cùng nhau. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng họ vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung.


Lan Phương là diễn viên co thời gian dài hoạt động ở miền Nam. Gần đây, cô ra Bắc đóng phim và tạo được nhiều dấu ấn. Vai diễn Diệu trong Cả một đời ân oán đã giúp diễn viên đoạt giải VTV Awards 2018. Tiếp đó, người đẹp đảm nhận vai chính trong Nàng dâu order, đóng cặp cùng bạn diễn kém tuổi Thanh Sơn.


Nữ diễn viên hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây và con gái. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình. Chia sẻ về ông xã, Lan Phương cho biết: "Từ khi sống chung, vợ chồng tôi may mắn chưa có mâu thuẫn. Nếu có, chỉ là khi tôi quá mệt, cơ thể căng thẳng. Và người to tiếng bao giờ cũng là tôi. Chúng tôi chấp nhận cuộc sống hiện tại ít có thời gian bên nhau. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn dành ngày nghỉ, ở bên nhau, đi du lịch. Và như thế với tôi là đủ rồi".


2019 là năm thành công đối với diễn viên Thu Quỳnh. Sau Quỳnh búp bê, nữ diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn bằng vai Huệ trong "bộ phim quốc dân" Về nhà đi con. Nhân vật thuộc tuýp người phụ nữ của gia đình, hiền lành, cam chịu. Thu Quỳnh được khen ngợi về sự thay đổi hoàn toàn so với nhân vật My Sói từng để lại dấu ấn trước đó.


Những bộ phim đình đám đã mang lại tiếng tăm và thu nhập tốt cho Thu Quỳnh. Năm qua, cô hoàn thành hai mục tiêu trong cuộc đời là mua xe và nhà ở. Nữ diễn viên hiện có cuộc sống hạnh phúc bên con trai.


Năm 2019, Nam Thư cũng vướng ồn ào khi thay thế Cát Tường đảm nhận vai trò MC của Bạn muốn hẹn hò mùa 7. Thời gian đầu, cô bị khán giả phản ứng mạnh. Nhưng sau đó, nữ diễn viên dần cải thiện và được người xem chấp nhận. Sau 6 tháng, Nam Thư quyết định chia tay chương trình vì công việc bận rộn. Vừa qua, nữ diễn viên cũng mua xe hơi hơn 2 tỷ đồng mừng sinh nhật lần thứ 32.


Tú Vi được khán giả nhớ đến qua bộ phim truyền hình Cổng mặt trời. Sau khi lập gia đình cùng diễn viên Văn Anh và sinh con, cô hạn chế tham gia phim ảnh, dành thời gian chăm sóc gia đình.


Năm 2019, Khả Như tham gia phim Pháp sư mù Lời hứa của cha (Nắng 3). Cô cũng góp mặt trong nhiều game show và được khán giả yêu thích nhờ khả năng hoạt ngôn, ứng xử nhanh nhạy. Ở tuổi 32, cô vẫn dành thời gian cho công việc và chưa có ý định lập gia đình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.