Thu Quỳnh nói gì về vai tiểu tam gây ức chế?

By dvvn thg 12 05, 2020
Nữ diễn viên cho biết cô đã lường trước tình huống nhân vật của mình bị ghét và coi đó là điều bình thường.

Trong Lửa ấm, Thu Quỳnh đảm nhận vai bác sĩ Ngọc - người yêu cũ của Minh, đồng thời là bạn thân thuở xưa của Thủy (vợ Minh). Sau hơn 10 năm sống ở nước ngoài, Ngọc trở về nước. Cô thông báo đã có con riêng với Minh.

Bà Mai, mẹ đẻ của Minh, tỏ ra rất vui mừng khi biết tin. Bà nhận Ngọc làm con nuôi, chăm sóc cô tận tình. Không những thế, bà Mai còn nhờ Ngọc khuyên can Minh bỏ nghề lính cứu hỏa. Khi Ngọc gợi ý muốn cùng Minh sang Pháp một thời gian, bà cũng đồng tình.

Thu Quynh vai tieu tam Lua am anh 1

Một mặt, Ngọc ngày càng thân thiết với bà Mai, tìm cơ hội tiếp cận Minh. Mặt khác, cô gán ghép Thủy với bác sĩ Khánh (một người bạn của cô) nhằm khiến Minh hiểu lầm. Từ khi Ngọc xuất hiện, cuộc hôn nhân của vợ chồng Thủy - Minh liên tục lục đục. Minh thậm chí chủ động viết giấy ly hôn, yêu cầu Thủy ký.

Theo trailer tập phim sắp tới, dường như Ngọc sẽ tìm cách để đến nhà Minh sống chung. Cô tuyên bố trước mặt Thủy rằng: "Tôi không còn là Ngọc của 15 năm trước nữa. Không còn ngây ngô, dại dột để nhường người yêu cho bạn thân. Thế nên, Thủy trả lại anh Minh cho tôi đi".

Thu Quỳnh cho biết ngay từ khi nhận vai, cô đã lường trước nhân vật Ngọc sẽ hứng chịu phản ứng tiêu cực. Theo cô, khó có một tiểu tam màn ảnh nào lại được khán giả thương hay yêu quý.

"Tôi có theo dõi bình luận của khán giả và biết Ngọc đang bị ghét. Điều đó là bình thường. Trước đây, vai My sói còn bị 'ném đá' nhiều hơn. Việc khán giả quan tâm đến bộ phim và vai diễn khiến tôi cảm thấy vui rồi".

Thu Quynh vai tieu tam Lua am anh 2

Theo Thu Quỳnh, trong kịch bản ban đầu, Ngọc còn ghê gớm, quá đáng hơn. Nhưng cô đã chủ động trao đổi với đạo diễn Đào Duy Phúc để tiết chế các hành động cũng như lời nói của nhân vật. Thu Quỳnh muốn vai tiểu tam của cô không xấu xí ngay từ đầu, mà có sự chuyển biến tâm lý từ từ bởi Ngọc là phụ nữ có học thức.

Nữ diễn viên cũng bị áp lực trong việc làm thế nào để Ngọc phải khác biệt những nhân vật người thứ ba từng xuất hiện trên màn ảnh.

"Trước đây, Ngọc bỏ đi, dứt tình với Minh. Sau hơn 14 năm, cô ấy trở về với mục đích giải thích cho Minh hiểu và thông báo họ đã có con gái. Ban đầu, Ngọc chưa có ý định giành giật Minh. Nhưng chính thái độ không chào đón của Thủy và nhiều yếu tố khác đã làm trỗi dậy tính hiếu thắng, ích kỷ trong Ngọc. Trước đây, Ngọc và Thủy từng là bạn rất thân mà. Ngọc cũng có những tổn thương, dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ", Thu Quỳnh nói về nhân vật.

Thu Quynh vai tieu tam Lua am anh 3

Khi được hỏi về tình huống bà Mai nhận Ngọc làm con nuôi - chi tiết bị cho là phi lý, khó xảy ra ngoài đời thực, Thu Quỳnh nêu ý kiến: "Đúng là chúng ta ít gặp mối quan hệ chồng chéo như vậy ngoài đời, nhưng không phải là không có. Bà Mai vốn yêu quý Ngọc từ ngày xưa, lại thương cô ấy không có cha. Khi biết Ngọc đã sinh cho gia đình mình một cô cháu gái, bà càng quấn quýt. Hơn nữa, bà Mai không hề biết Ngọc có ý xấu, muốn phá vỡ tổ ấm của Minh".

Thu Quỳnh tiết lộ sắp tới, Ngọc còn có những hành động mù quáng và gây ức chế hơn nữa. Nhưng cô hy vọng về cuối phim, khán giả sẽ hiểu và thông cảm phần nào cho nhân vật.

Ngoài Ngọc, thời gian qua, vai Minh cũng bị một bộ phận khán giả chỉ trích tính cách lập lờ, không rõ ràng. Chính vì cách cư xử không dứt khoát của Minh, cả Ngọc và Thủy đều phải chịu khổ. Nói về nhân vật Minh, Thu Quỳnh chia sẻ: "Vai Minh nổi tiếng với câu nói 'Mọi chuyện không như em nghĩ đâu'. Tôi nghĩ ngoài kia không thiếu những người đàn ông như vậy đâu. Chẳng qua họ giấu nhẹm đi thôi".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.