Thu Thủy chia sẻ việc cơ thể thay đổi khi mang thai bé gái

By dvvn thg 6 05, 2020
Cựu thành viên nhóm Mây trắng cho biết cô đang mang thai bé gái ở tháng thứ 5. Cô được ông xã và gia đình chồng quan tâm, chăm sóc.

Thu Thủy là khách mời của chương trình Sức sống thanh xuân tuần này. Cựu thành viên nhóm Mây trắng được ông xã Kin Nguyễn hộ tống đi quay hình. Xuất hiện trong chương trình với gương mặt tròn, tăng cân trông thấy, nữ ca sĩ cho biết cô đang mang thai bé gái ở tháng thứ 5.

“Tôi muốn em bé trong bụng khỏe rồi mới công bố thông tin với khán giả. Lần trước là một bé trai, lần này mang thai bé gái nên cơ thể tôi có nhiều thay đổi. Nhưng tôi biết cách tự chăm sóc bản thân nên hiện cả hai mẹ con đều ổn. Tôi vẫn có thể tham gia một số chương trình”, Thu Thuỷ chia sẻ.

Thu Thủy cho biết khi cô mang thai không chỉ được ông xã kém tuổi quan tâm, chăm sóc, mẹ chồng cũng thường xuyên nhắc nhở cô ăn uống, tẩm bổ.


Cô kể: “Cả nhà ai cũng vui vì sắp đón thêm thành viên mới. Mẹ chồng khuyên tôi đừng tham gia chương trình nữa nhưng nếu ở nhà suốt sẽ buồn lắm. Vì vậy tôi vẫn tham gia game show”. Cô tâm sự khi bụng lớn hơn sẽ nghỉ ngơi, không xuất hiện trên truyền hình.

Chia sẻ về chủ đề "Hạnh phúc ở thanh xuân mới là hạnh phúc thực sự?" trong chương trình, Thu Thuỷ khẳng định bất kỳ lứa tuổi nào bản thân cảm thấy hạnh phúc sẽ là hạnh phúc thật sự.

Nữ ca sĩ từng có mối tình 12 năm với người chồng đầu nhưng đã chia tay trong nước mắt. Sau đó, cô vượt qua "bão tố", bắt đầu mối quan hệ với Kin Nguyễn.

“Có chồng bên cạnh, mình được san sẻ rất nhiều lúc đau ốm, bệnh tật. Tôi quan niệm sau này, con cái có tổ ấm riêng, đến với mình cũng chỉ một lúc thôi. Vì vậy tôi nghĩ mình phải trân trọng cơ hội đến và người hiện tại đang yêu thương mình”, nữ ca sĩ nói về Kin Nguyễn.


Nói về quyết định ly hôn rồi tái hôn, Thu Thủy cho hay đó là điều bình thường trong cuộc sống. Nữ ca sĩ tiết lộ cha mẹ cô đã ly hôn cách đây 20 năm. Cô khẳng định chưa bao giờ hờn giận hay trách móc đấng sinh thành. Cô vui vẻ, ủng hộ ba mẹ tìm người bạn đồng hành mới chỉ cần họ vui và hạnh phúc hơn.

“Bây giờ ba mẹ tôi đều có người mới. Tôi ủng hộ cha mẹ vì họ cần có người bầu bạn, chia sẻ. Tôi đâu thể ở cạnh ba mẹ mọi lúc, mọi nơi và lo lắng mọi thứ cho cả hai được”, cô nói thêm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.