Thu Thủy dọa 'xử' chồng trẻ trên sóng truyền hình

By dvvn thg 6 19, 2021
Xuất hiện trong chương trình Giác quan thứ 6, Thu Thủy khiến nhiều người thích thú trước màn 'hù dọa' ông xã Kin Nguyễn.

Tập 18 Giác quan thứ 6 lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Thu Thủy và ông Kin Nguyễn. Đảm nhận vai trò MC là Thành Trung, Diệu Nhi.

Xuất hiện trên sân khấu, Thu Thủy khiến khán giả phải trầm trồ bởi sự chăm sóc ngọt ngào của ông xã. Kin Nguyễn chia sẻ nếu phải đưa ra quyết định quan trọng của gia đình, cả hai sẽ cùng nhau bàn bạc. Tuy nhiên, trong suốt quá trình thi, anh luôn nhường quyền quyết định cho vợ, thậm chí còn thay đổi đáp án để trùng khớp ý kiến với người bạn đời. Được biết ở tuần này, nhiệm vụ của cặp đôi là tìm ra những nhân vật tương ứng với các công việc liên quan đến ẩm thực mà ban tổ chức cho sẵn.

Thu Thủy dọa 'xử' chồng trẻ trên sóng truyền hình - ảnh 1

Bước vào vòng 1, Kin Nguyễn nhờ sự tư vấn của Diệu Nhi trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Tuy nhiên, diễn viên Vu quy đại náo lại chia sẻ huề vốn: “Khó đoán lắm, em không đoán được. Em nhức đầu chết đây này”. Tuy nhiên, sau khi nữ MC tư vấn, vợ chồng Thu Thủy vẫn đưa ra đáp án sai khiến nhiều người tiếc nuối. Ở vòng hai với từ khóa “mì Ý", Thu Thủy tiết lộ đây là món ăn cô thường trổ tài khi ở nhà. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thú nhận không có nhiều cơ sở để phán đoán. Một lần nữa, dù hai vợ chồng “tâm đầu, ý hợp” chọn nhân vật số 4 nhưng lại tiếp tục để mất tiền.

Thu Thủy dọa 'xử' chồng trẻ trên sóng truyền hình - ảnh 2

Thua đậm ở hai vòng đầu, Thu Thủy quyết định tin tưởng Diệu Nhi ở vòng 3. Lần này, niềm tin của giọng ca Think Of You đã được đền đáp khi chọn đúng đầu bếp với món bánh xèo 3 miền. Tiếp tục giành chiến thắng khi phán đoán đúng nhân vật trong vòng thi thứ 4, vợ chồng Thu Thủy có số tiền thưởng 15 triệu đồng.

Cuối chương trình, cặp đôi có cơ hội lựa chọn lại chiếc két sắt để thay đổi số tiền thưởng, hoặc nhân đôi, hoặc chia đôi hay giữ nguyên, nhưng Kin Nguyễn bộc bạch: “Bây giờ em không dám dứt khoát nữa” và nhường quyền quyết định cho bà xã. Dù khá phân vân nhưng cựu thành viên HAT vẫn không thay đổi lựa chọn ban đầu. Cô nói trong nuối tiếc: “Em không đổi đâu, mất đi số tiền quá lớn với em rồi, tiền mua sữa, mua tã cho con”. Sau khi tấm thẻ được lấy ra khỏi két sắt, nữ ca sĩ còn đề nghị ông xã hãy cầm bảng với lý do: “Dạ, chồng em giơ luôn đi, sẵn có nhiều tội về em xử luôn” khiến MC Thành Trung hoang mang. Trong khi đó, Kin Nguyễn nói: “Em vào đường cùng rồi anh” khiến khán giả bật cười. May mắn tấm bảng trong két sắt là "giữ nguyên", bảo toàn số tiền thưởng 15 triệu cho hai vợ chồng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.