Thu Thủy: Mẹ 'kiểm soát' tôi từ nhỏ tới lớn

By dvvn thg 6 15, 2021
Trên sóng truyền hình, Thu Thủy nói lời cảm ơn mẹ vì đã luôn theo sát cô từ nhỏ đến lớn. Điều đó khiến nữ ca sĩ an tâm trong mọi việc.

Tập 104 Sức sống thanh xuân lên sóng với sự tham gia của vợ chồng Loan Hoàng - Kiên Hoàng. Đảm nhận vai trò đội trưởng là ca sĩ Thu Thủy và Hoàng Rapper. Trong tuần này, các người chơi sẽ cùng bàn về vấn đề tình yêu tuổi học trò và sự kiểm soát của phụ huynh trong chặng đường phát triển của mỗi người.

Loan Hoàng và Kiên Hoàng tiết lộ họ yêu đương khá sớm nhưng không phải là mối tình đầu của nhau. Cả hai đều có những rung động ngây thơ của tuổi mới lớn rồi sau đó họ mới gặp nhau và đi đến hôn nhân. Kiên Hoàng cho hay: “Bọn em yêu nhau được một năm và lập gia đình lúc 24 tuổi. Em thấy độ tuổi đó cũng không sớm lắm. Sau đó một năm thì bọn em có em bé và em thấy điều đó là hoàn toàn bình thường”. Theo Loan Hoàng, nhiều người cho rằng cô và ông xã cưới nhau quá sớm. Tuy nhiên, nữ khách mời quan niệm sớm hay muộn là lựa chọn của mỗi người và hoàn toàn bình thường đối với những ai đã sẵn sàng bước vào hôn nhân, chịu trách nhiệm với gia đình, con cái.

Thu Thủy: Mẹ 'kiểm soát' tôi từ nhỏ tới lớn - ảnh 1

Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi thêm rằng liệu ba mẹ có nên kiểm soát con cái, ngăn cấm những chuyện tình cảm của tuổi mới lớn hay không thì Thu Thủy và Kiên Hoàng đồng tình, còn Hoàng Rapper và Loan Hoàng thì có ý kiến trái ngược. Theo Thu Thủy, con cái muốn hình thành, phát triển một cách đúng đắn thì không thể nào thiếu sự quan tâm, dạy dỗ của cha mẹ. “Nói kiểm soát mà theo nghĩa tiêu cực thì sẽ thấy mọi thứ ngột ngạt, quá tệ nhưng hiểu theo nghĩa tích cực thì Thủy nghĩ đó là điều cần thiết, nhất là con gái”, nữ ca sĩ khẳng định.

Thu Thủy: Mẹ 'kiểm soát' tôi từ nhỏ tới lớn - ảnh 2

Cựu thành viên HAT cho hay từ nhỏ tới lớn, mẹ luôn theo sát cô từ việc học tập cho tới ca hát, tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ kể lại: “Mẹ là người luôn ở cạnh 24/7, chở tôi đi học ở trường rồi đi học hát, học nhảy, đi diễn rồi cả đi chơi với bạn bè nên không có điều gì mà giấu được mẹ. Nhờ có sự kiểm soát của mẹ mới có Thu Thủy của ngày hôm nay”. Nữ ca sĩ tiết lộ mẹ là người tâm lý nên cách uốn nắn con cái cũng tinh tế và đa phần là những lời động viên. Giọng ca Tan trong mưa bay xúc động nói lời cảm ơn đấng sinh thành vì nhờ có sự kiểm soát của bà mà cô luôn biết cách điều chỉnh mình đi đúng đường, tránh bớt những sự va chạm và ít nhiều đỡ tổn thương trước những sóng gió.

Hoàng Rapper thì lại có ý kiến khác. Nam nhạc sĩ cho rằng sự kiểm soát của phụ huynh trong giới hạn nào đó là hợp lý nhưng nếu bị lạm dụng một cách quá đà thì con cái sẽ cảm thấy tổn thương. “Nhiều phụ huynh tự cho mình quyền phải được kiểm soát mọi thứ của con. Đi xem những thứ như tin nhắn, nhật ký của con thì Hoàng thấy điều đó xâm phạm quyền riêng tư của các con. Các con càng thêm hoang mang, cảm thấy ba mẹ không hề có niềm tin ở mình. Hoàng thấy điều đó là vô cùng sai”, nam nhạc sĩ chia sẻ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.