Thu Trang: Tiến Luật thuyết phục tôi sinh thêm con gái

By dvvn thg 4 09, 2021
Diễn viên Thu Trang gây bất ngờ khi tiết lộ lí do bị ông xã Tiến Luật 'cưa đổ' thời trẻ. Đồng thời, cô cũng cho biết nam diễn viên nhiều lần thuyết phục vợ sinh con gái sau khi đóng phim cùng các sao nhí.

Diễn viên hài Thu Trang khiến fan thích thú khi chia sẻ clip reaction (cảm nhận khi xem phim, video) về ông xã khi đóng phim. Nữ diễn viên lên tiếng “cà khịa” khi Tiến Luật đảm nhận vai “dân chơi”, có nhiều phân cảnh tình tứ cùng bạn diễn nữ. Cô còn yêu cầu chồng giải thích những chi tiết tình cảm trong clip.

Trước sự việc, Tiến Luật bối rối giải bày: “Quay với mấy bé đó vì công việc. Các bạn ấy toàn 18, 19 tuổi, gọi tôi bằng chú Luật thôi. Quay chung mắc cỡ gần chết. Mấy bạn đó nói khi ôm chú tụi con tưởng tượng như ôm ba con vậy. Chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc. Mặc dù bị chê rất nhục nhưng vì công việc nên phải quay”.

Đáng chú ý, Thu Trang còn thẳng thừng hỏi khó Tiến Luật rằng “tại sao trong phim anh tán gái ngọt dễ sợ vậy”. Ông xã nữ diễn viên phim Tiệc trăng máu liền đáp trả: “Tôi không tán gái được ở ngoài thì làm sao tán được bạn”.

Thu Trang: Tiến Luật thuyết phục tôi sinh thêm con gái - ảnh 1

Không chịu kém cạnh, Thu Trang liền kể kỉ niệm hẹn hò thời trẻ: “Xin lỗi, ngày xưa tôi thấy anh tội nghiệp thôi. Tại vì anh đeo đuổi tôi mấy năm nên tôi thấy tội nghiệp thôi. Anh ấy chuyên xài chiêu “mưa dầm thấm đất”. Còn trong phim, anh ấy đóng vai dạng dân chơi, cua là đổ. Nói chung, tôi thấy anh ấy có kinh nghiệm gì bên ngoài rồi mới có những pha thả thính đỉnh cao như vậy, ngọt lịm luôn”. Sau đó, cô một phen ngỡ ngàng khi chứng kiến ông xã dùng chiêu “thả thính” mình như trong phim. Mặc dù thường đóng chung nhiều phim cùng chồng nhưng chứng kiến khoảnh khắc này cô không khỏi ngại ngùng, bối rối.

Chia sẻ về dự án tương lai, Tiến Luật khiến khán giả thích thú khi cho biết sẽ hóa thân vào một vai diễn mới lạ và nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ lo lắng khi diễn xuất cùng các diễn viên nhí. “Ở nhà tôi nghĩ chỉ có mình Andy (con trai anh) quậy thôi. Sau khi đóng phim chung với các bé nhỏ tuổi, đứa nào cũng quậy và hiếu động hết. Lúc đầu hơi ngán nhưng về sau tự dưng rất thương các bé”. Đồng thời, Thu Trang khiến khán giả bật cười khi cho biết từ lúc ông xã đóng phim cùng các diễn viên nhí, anh nhiều lần thuyết phục vợ sinh con gái. "Trời ơi, anh ấy đóng phim về là kêu tôi đẻ con gái đi. Từ khi đi đóng phim về là lúc nào cũng kêu vậy", cô nói.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.