Thư - Vũ bất ngờ tái hợp, song ca cực ngọt trước ngày kết thúc 'Về nhà đi con'

By dvvn thg 8 12, 2019
Diễn viên Bảo Thanh bất ngờ có mặt trong buổi họp fan tại Hà Nội của Quốc Trường chiều 10/8. Cặp đôi diễn lại một trích đoạn trong phim "Về nhà đi con" và lần đầu hát chung.

Bảo Thanh được các fan của Quốc Trường chào đón nồng nhiệt.

Chiều 10/8, Quốc Trường tổ chức gặp fan tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Cần Thơ tổ chức gặp fan tại Hà Nội, nơi anh gắn bó suốt 6 tháng qua vì phim "Về nhà đi con". Nam diễn viên xuất hiện chỉn chu trong trang phục quần âu và sơ mi đen - vest trắng và khiến fan bất ngờ khi hát ca khúc "Tình khúc vàng" đình đám một thời của thần tượng Đan Trường.

Cặp đôi Thư - Vũ ngoài đời lần đầu chia sẻ những kỷ niệm đi đóng phim cùng nhau.

Buổi họp fan của Quốc Trường có sự xuất hiện của diễn viên Bảo Thanh, người đóng vai Thư trong "Về nhà đi con". Cô nói vui Hà Nội là đất của mình nên việc Quốc Trường, một người miền Nam "dám" ra Bắc tổ chức họp fan là rất "gớm". Dù đóng vai vợ của Quốc Trường trong phim nhưng sự xuất hiện của Bảo Thanh cũng khiến các fan của nam diễn viên rất phấn khích và cổ vũ rất nhiệt tình.

Bảo Thanh và Quốc Trường chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị trong thời gian làm phim.

Bảo Thanh cho biết cô rất bất ngờ khi hồi đầu quay "Về nhà đi con", Quốc Trường đã quan tâm tới nữ diễn viên bằng cách mua cafe cho cô. Sau lần đó hai người thường xuyên mua cafe cho nhau. Tuy nhiên, Thư cũng tiết lộ một trong những tật xấu của Quốc Trường là cầm điện thoại 24/24, nên dù diễn cảnh ngủ rồi mắt vẫn cứ lim dim quay sang nhìn điện thoại khiến đoàn phim bật cười. Một lần đoàn phim quyết định giấu điện thoại của Quốc Trường khiến anh mang sự bực tức thật vào cảnh phim Vũ nổi cáu với Thư sau khi đi chơi với Nhã.

Trong chương trình, trước thử thách của MC, hai diễn viên đã diễn lại trường đoạn Vũ lần đầu đi chơi với Thư ở Tam Đảo khi anh bắt đầu có tình cảm với cô.

Quốc Trường yêu cầu xem lại 2 lần trích đoạn này để diễn lại cho trôi chảy

Bảo Thanh và Quốc Trường diễn lại cảnh phim trên sân khấu khiến các fan phấn khích

Tuy nhiên, điều khiến những người tham dự bất ngờ nhất chính là màn song ca của Thư và Vũ mà họ không thể tìm thấy trên phim hay ngoài đời. Bảo Thanh đã từng có nhiều lần thể hiện giọng hát trước đây nhưng đây là lần đầu Quốc Trường khoe giọng, và đặc biệt người anh chọn song ca cùng trên sân khấu lại là Bảo Thanh - người vợ màn ảnh trong "Về nhà đi con". Cả hai có màn kết hợp ăn ý như hai ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu làm người hâm mộ thoả mãn.

Bảo Thanh và Quốc Trường song ca bài "Cơn mưa tình yêu"

Sau buổi họp fan chiều 10/8, 13h ngày 11/8, Quốc Trường sẽ tham gia trả lời phỏng vấn trực tuyến trên VietNamNet.

Theo: Vietnamnet.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.