Thuận Nguyễn lên tiếng về bức ảnh hốc hác gầy trơ xương

By dvvn thg 4 03, 2021
Thuận Nguyễn gây sốc khi lộ khoảnh khắc gầy gò, nằm ngủ trên sàn nhà với vẻ mặt hốc hác. Sau một ngày gây hoang mang, nam diễn viên vừa có lời giải thích trên trang cá nhân.

Cộng đồng mạng một phen "dậy sóng" khi thấy bức ảnh lan truyền trên mạng của nam diễn viên gốc Long An. Trong ảnh, Thuận Nguyễn để lộ thân hình gầy gò, trơ xương với vẻ tiều tụy đến khó tin. So với hình ảnh cơ bắp, khỏe khoắn trước đây, bức ảnh nam diễn viên để tóc dài, nằm trên sàn nhà. Đáng chú ý, việc trang Facebook cá nhân của nam diễn viên đột nhiên biến mất cũng gây nên nhiều nghi vấn.

Thuận Nguyễn lên tiếng về bức ảnh hốc hác gầy trơ xương - ảnh 1

Từ khi được chia sẻ, bức ảnh trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng anh đang ép cân để ghi hình một dự án phim mới, trong khi đó, số khác bày tỏ lo lắng về sức khỏe của “nam thần”. Một người dùng chia sẻ: "Gì ghê vậy, có ép cân để đóng phim thì cũng đâu tới mức thấy ghê vậy ta, nhìn sợ thật sự". Một fan bày tỏ lo lắng: "Nhìn sợ quá, có thật không vậy. Mình tìm thông tin trên báo thì nói anh ấy không bị gì hết. Đây có phải là ảnh ghép không?". Một chủ tài khoản nhận xét: "Giảm cân để phù hợp với phim thôi, sao phải la toáng cả lên"....

Liên lạc với quản lý truyền thông của nam diễn viên, phía này xác nhận nhân vật trong ảnh là Thuận Nguyễn. Trước đó, trong nhiều lần xuất hiện trên sóng, Thuận Nguyễn cũng cho thấy đã sụt cân khá nhiều, không còn vạm vỡ như trước.

Thuận Nguyễn chính thức phản hồi về vụ việc. Anh cho hay do đi quay cả ngày tới khuya nên tắt điện thoại, vì vậy đến tận sáng mới thấy quá trời cuộc gọi nhỡ và thông tin. "Thuận vẫn ổn, hoàn toàn đủ sức khỏe làm việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm Thuận. Nhân đây Thuận cũng muốn nói lời xin lỗi tới khán giả vì đã khiến các bạn phải phiền lòng bởi hình ảnh chưa được đẹp mắt... Một lần nữa, xin lỗi mọi người", anh nói.

Thuận Nguyễn lên tiếng về bức ảnh hốc hác gầy trơ xương - ảnh 2

Thuận Nguyễn sinh năm 1992 được biết đến với danh hiệu Á vương cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2017. Anh là diễn viên sân khấu kịch, từng tham gia nhiều phim, web-drama và các gameshow truyền hình. Tác phẩm sắp ra mắt của anh là sitcom Đứa em thừa kế, phát sóng lúc 18 giờ 45 chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 4.4. Đảm nhận nhân vật Huy, người anh cả phải thay cha mẹ chăm sóc các em, Thuận Nguyễn bề ngoài tuy cứng nhắc nhưng thực chất lại dịu dàng, dễ thương hơn bao giờ hết.

Đứa em thừa kế được Việt hóa từ bộ sitcom Thái Lan có tên Three gentlemen and a sister. Phim kể về gia đình gồm 3 anh em trai Huy (Thuận Nguyễn) - Vinh (Gin Tuấn Kiệt) - Sang (Phát La). Mẹ mất, cha bỏ đi nên họ phải sống nương tựa vào nhau. Là anh cả, Huy vừa làm cha vừa làm mẹ tận tình chăm sóc các em. Có lẽ cuộc sống của họ sẽ êm đềm trôi qua nếu không có sự xuất hiện của đứa em gái "từ trên trời rơi xuống". Chia sẻ về nhân vật Huy, Thuận Nguyễn hào hứng nói: “Huy làm về thiết kế đồ lót nên mọi người nhìn vào sẽ thấy hơi nữ tính một xíu. Nhưng thực sự Huy thẳng 100% nha mọi người... Thuận thích được hóa thân thành người khác hơn là mình được làm chính mình trên phim tại vì khi hóa thân thành như vậy thì mình trải nghiệm nhiều hơn, diễn đã hơn nữa”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.