Thương Tín bị ngã xe máy, sức khỏe yếu sau đột quỵ

By dvvn thg 3 21, 2021
Thương Tín cho biết sau cơn đột quỵ, sức khỏe của ông giảm sút. Nam diễn viên đang cố gắng tập thể dục, ăn uống để hồi phục.

Thương Tín cho biết sau khi xuất viện, sức khỏe ông có cải thiện. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tài tử Ván bài lật ngửa yếu hơn trước. Cách đây ít ngày, ông bị ngã xe máy. May mắn là Thương Tín đi xe với tốc độ chậm nên không ảnh hưởng gì đến cơ thể.

"Lúc đó, tôi đang lái xe thì cảm giác mình sắp ngã nhưng không làm gì được. Tôi buông tay và cứ thế để xe ngã ra đường. Đó là một cảm giác mệt và bất lực", ông chia sẻ.

Thương Tín: Đời oan trái, U60 đi xe bus, tá túc chỗ rẻ kiếm tiền nuôi vợ  con - VietNamNet

"Tôi hạn chế chạy xe máy vì khả năng tập trung kém. Mỗi khi cầm lái, tôi bị đau đầu và mệt trong người. Bây giờ, tôi bị run tay chân, phản ứng không được nhanh nhạy như trước", ông nói thêm.

Hiện, Thương Tín cố gắng ăn uống, bồi bổ cơ thể và tập thể dục để phục hồi sức khỏe.

Nam diễn viên nói thời gian qua, nhiều đơn vị, mạnh thường quân có liên lạc hỏi thăm sức khỏe và hỗ trợ gia đình ông. Thương Tín cho biết ông biết ơn sự quan tâm của mọi người.

"Một số người cho rằng tôi giả bộ ốm để lấy lòng thương của khán giả. Tôi buồn khi nghe câu chuyện này. Lúc mới ra viện, tôi vẫn còn chút sức đề kháng nên có thể tự đi lại, trò chuyện. Đồng nghiệp, người hâm mộ hỏi thăm, động viên, tôi cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng, tinh thần", ông tâm sự.

Trịnh Kim Chi, Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, cho biết ngày 18/3, chị đã gặp gỡ diễn viên Thương Tín. Tại đây, nữ nghệ sĩ tiến hành trao số tiền quyên góp.

Ngày 26/2, diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Bà xã của anh đi xe từ Phan Rang (Ninh Thuận) lên chăm chồng. Sau 4 ngày nhập viện, ông xin bác sĩ về nhà tự điều trị và nghỉ ngơi.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.