Thương Tín nằm khóc khi đọc bình luận 'đã giúp nhầm người'

By dvvn thg 4 15, 2021
Trịnh Kim Chi và bà xã Thương Tín cho biết những ngày qua, khi đọc những thông tin tiêu cực về mình, diễn viên Ván bài lật ngửa không khỏi buồn lòng.

Trịnh Kim Chi vừa đăng tải đoạn clip đến bàn giao hợp đồng bảo hiểm của con gái cho nghệ sĩ Thương Tín. Cụ thể, sau khi tính toán, bà bầu sân khấu kịch quyết định mua gói bảo hiểm 264 triệu đồng. Cô nhắn nhủ với vợ của diễn viên Biệt động Sài Gòn: “Em yên tâm, đến năm 18 tuổi thì bé có thể dùng số tiền đó để đi học. Lo được cho em bé là vui rồi. Trong 12 năm tới là hai vợ chồng không phải lo lắng gì nữa hết". Đồng thời, diễn viên Mẹ ghẻ nói thêm khi lo được cho con gái, Thương Tín rất mừng vì ông là người yêu thương con.

Cầm trên tay hợp đồng bảo hiểm của con gái, bà xã Thương Tín xúc động gửi lời cảm ơn Trịnh Kim Chi. Cô nói: “Nhờ có chị mà em có hợp đồng cho con em, em mãn nguyện rồi. Hôm trước có một anh gửi 20 triệu và chúc bé học giỏi, chúc anh Tín mau mạnh khỏe để góp phim cho nước nhà”. Vợ nam nghệ sĩ cho biết có người viết bài không đúng khi nói về Trịnh Kim Chi, Thương Tín muốn lên tiếng đính chính vì mang ơn đồng nghiệp giúp đỡ. Thậm chí, bà xã còn tiết lộ khi bị người khác nói xấu, Thương Tín chỉ nằm khóc. Cô cũng động viên chồng giữ sức khỏe để tiếp tục làm nghề, chăm lo con cái.

Thương Tín nằm khóc khi đọc bình luận 'đã giúp nhầm người' - ảnh 1

Bà xã Thương Tín cho biết không riêng gì Trịnh Kim Chi mà cô còn biết ơn các mạnh thường quân, giới nghệ sĩ và khán giả đã đứng ra hỗ trợ. “Tôi xin ghi nhận và đa tạ tình cảm của mọi người đã giúp đỡ gia đình tôi và dành niềm vui nhỏ cho nghệ sĩ già cuối đời là anh Thương Tín”, cô tâm sự. Đồng thời, vợ diễn viên Biệt động Sài Gòn thừa nhận khi scandal cũ của chồng bị khơi lại, ông buồn và khóc: “Ai cũng vậy thôi. Con người mà, từ bé đến lớn thì ai cũng có sự vấp ngã. Quan trọng người đó có đứng lên được hay không thì điều đó mới quan trọng. Khi cuối đời, mình dành những lời ngọt ngào đến cho nhau, còn đừng nói những lời cay đắng nữa".

Theo lời bà xã Thương Tín, cô không buồn hay bức xúc trước việc này. “Chỉ cần bạn bè anh Tín vẫn còn thương là mình đủ hiểu rồi. Những người đó thì chắc cũng có gì với ảnh, chứ ngoài ra người ta thương ảnh chứ đâu ai nói gì. Hiện tại, nhờ anh em đến thăm mà sức khỏe anh Tín khá hơn. Về tinh thần, anh cũng có động lực hơn”, bà xã nam diễn viên cho biết.

Thương Tín nằm khóc khi đọc bình luận 'đã giúp nhầm người' - ảnh 2

Trong khi đó, Trịnh Kim Chi cho biết những ngày qua, xuất hiện một số thông tin cho rằng cô đang giúp nhầm người, đồng thời khơi gợi lại quá khứ của đồng nghiệp. Bàn về câu chuyện này, bà bầu sân khấu kịch chia sẻ: “Tôi đã quyết định giúp rồi thì chỉ quan tâm cái trước mắt thôi. Mình phải để ngoài tai những cái đó. Tại vì người ta nói để câu view nên tôi không quan tâm lắm. Anh Tín thấy tôi bị nói như vậy nên cũng bức xúc. Hôm 20.3, vợ anh Tín mới kể lại cho tôi nghe. Cô ấy nói anh ấy buồn và khóc khi đọc tin này".

“Mới đầu tôi cũng hơi buồn nhưng giờ nhiều quá nên tôi cũng không muốn xem. Từ hôm đến giờ tôi cũng chỉ nghe mọi người nói chứ không xem. Rồi có những clip nói tôi cho Thương Tín trại gà, biệt thự ở quận 2. Trên mạng mà, người ta muốn nói gì thì nói nên mình không thể bịt miệng hoặc đôi co từng chút với người ta. Thôi kệ, mình làm được gì thì cứ làm. Tôi mừng vì bây giờ đã hoàn thành hết tất cả mọi thứ cho bên gia đình anh Tín và anh ấy cũng đồng ý với kế hoạch của tôi, nên tôi thấy nhẹ lòng", bà bầu sân khấu kịch tâm sự. Đồng thời Trịnh Kim Chi bày tỏ mong muốn đàn anh sống tích cực hơn sau khi trải qua đột quỵ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.