Thùy Anh: Em gái xấu tính của Diễm My 9X trong ‘Tình yêu và tham vọng’

By dvvn thg 4 17, 2020
Vai diễn Ánh của Thùy Anh hiện gây chú ý khi ngày càng bộc lộ tính cách ngỗ ngược, luôn đối đầu với chị gái.

Sau những lần thử sức với điện ảnh, mới đây, Thùy Anh trở lại đóng phim truyền hình. Cô đảm nhận vai Ánh, em gái cùng cha khác mẹ của Linh (Diễm My 9X) trong Tình yêu và tham vọng. Nếu như Linh giỏi giang, nghị lực, tốt bụng, thì tính cách của Ánh lại trái ngược. Cô được mẹ nuông chiều nên ngỗ ngược, luôn ghen tỵ với chị gái. Thậm chí, Ánh còn sẵn sàng làm những chuyện xấu, gây ảnh hưởng đến công việc của Linh.


Khi Linh làm việc tại công ty Bách Hợp, Ánh lấy trộm công thức dầu gội đầu bán cho công ty đối thủ, khiến Linh và bố đẻ lao đao, suýt phải ngồi tù. Đến khi Linh chuyển sang Hoàng Thổ làm việc, Ánh tiếp tục tìm cách hạ bệ chị gái bằng mọi giá. Cô nộp hồ sơ xin việc vào Hoàng Thổ, đe dọa chị gái (giữ chức vụ giám đốc kinh doanh) không được loại mình. Trong cuộc phỏng vấn chung, Ánh ngang ngược đứng lên nhận mình là em gái của Linh, khiến nữ giám đốc lâm vào tình huống khó xử.


Trên mạng xã hội, vai Ánh bị nhiều khán giả "ném đá". Một số người còn đặt biệt danh cho nhân vật là cô Cám. Một cư dân mạng bình luận: "Giám đốc Linh có cô em gái bán trời không văn tự, xem thật ức chế". Ngoài ra, người mẹ chua ngoa của Ánh cũng là là vai diễn gây bức xúc cho người xem.


Trong vai cô em gái xấu tính, khôn lỏi, Thùy Anh được nhận xét diễn xuất tự nhiên, thể hiện rõ nét tính cách của nhân vật, chưa có phân cảnh nào "gồng" hay làm quá. Ở những diễn biến tiếp theo, dù năng lực không xuất sắc, Ánh vẫn được Phó tổng giám đốc Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) chiêu mộ về công ty, nhằm mục đích đối đầu Linh.


Tạo hình trong phim và ngoài đời của 9X không có quá nhiều khác biệt. Thùy Anh chuộng style năng động nhưng vẫn gợi cảm.


Trước vai Ánh, Thùy Anh gây chú ý nhờ vai chính trong Đập cánh giữa không trung. Cô cũng góp mặt trong loạt phim điện ảnh Gái già lắm chiêu cùng Ninh Dương Lan Ngọc.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.