Thùy Anh sau 12 năm đóng 'Bộ tứ 10A8'

By dvvn thg 2 07, 2021
Ở tuổi 26, Thùy Anh theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô không còn ám ảnh với việc phải nhận vai nữ chính, thay vào đó chấp nhận đóng nhân vật phụ nếu thấy phù hợp.

Vai chính trong Bộ tứ 10A8 là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Thùy Anh. Khi bộ phim lên sóng vào năm 2009, nữ diễn viên mới 14 tuổi. Cô tham gia Bộ tứ 10A8 trong thời gian ngắn, sau đó rút lui để dành thời gian ôn thi chuyển cấp. Vài năm sau, Thùy Anh trở lại với nghiệp diễn qua vai nữ chính trong phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung. Bộ phim có nhiều cảnh nóng gây tranh cãi.

dien vien thuy anh anh 1

Khi đóng Đập cánh giữa không trung, Thùy Anh vừa tròn 18 tuổi. Cô tự thực hiện các cảnh quay nhạy cảm, không dùng diễn viên đóng thế. Có nhiều ý kiến cho rằng chính quyết định táo bạo trên khiến hình ảnh của Thùy Anh bị ảnh hưởng, cô khó được giao những vai diễn đa dạng hơn trong các tác phẩm tiếp theo. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 quyết định Nam tiến, xây dựng sự nghiệp mới.

dien vien thuy anh anh 3

Vừa Nam tiến, cô lập tức được giao vai chính trong bộ phim Người lạ ơi. Tuy nhiên, đây là tác phẩm bị đánh giá thảm họa của điện ảnh Việt. Trả lời phỏng vấn, Thùy Anh thừa nhận sau "cú ngã" của Người lạ ơi, cô hiểu hơn về thị trường giải trí. Từ đó, diễn viên 26 tuổi nhận ra bản thân phải học hỏi thêm về kỹ năng diễn xuất và các yếu tố khác để hỗ trợ sự nghiệp.

dien vien thuy anh anh 5

Thùy Anh từng thừa nhận cô bị ám ảnh với hai chữ "vai chính", coi đây là ưu tiên hàng đầu khi chọn kịch bản. Nữ diễn viên cho biết chứng ám ảnh trên xuất phát từ việc cô được ưu ái nhận vai diễn lớn ngay từ ngày đầu "chân ướt chân ráo" làm quen với nghệ thuật.

dien vien thuy anh anh 7

Ở tuổi 26, Thùy Anh trưởng thành, chín chắn hơn. Cô không còn ám ảnh phải đóng vai chính, thay vào đó, sẵn sàng đóng vai phụ nếu kịch bản và nhân vật hay. Thực tế, các nhân vật phụ trong Một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng vẫn giúp cô nhận được đánh giá tích cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn.

dien vien thuy anh anh 10

Ngoài khả năng diễn xuất ổn định, ngoại hình nóng bỏng cũng là ưu điểm giúp Thùy Anh nhận được nhiều sự chú ý. Diễn viên gốc Hà thành cao 1,67 m, thân hình săn chắc, gợi cảm.

dien vien thuy anh anh 12

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải nhiều hình ảnh với phong cách đa dạng từ gợi cảm, cá tính, tới thanh lịch, ngọt ngào. Thùy Anh cho biết cô muốn liên tục làm mới bản thân, không gò bò trong một phong cách cố định, để mang đến cái nhìn đa dạng cho khán giả.

dien vien thuy anh anh 14

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.