Thùy Anh tuổi 25 - đã có bạn trai và chuộng khoe vóc dáng sexy

By dvvn thg 2 05, 2020
Thùy Anh vừa đón sinh nhật lần thứ 25 ở Hà Nội. Nữ diễn viên cho biết mục tiêu của cô trong năm mới là có thêm vai diễn gai góc, ổn định cuộc sống ở Sài Gòn.

Thùy Anh được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng của điện ảnh Việt. Cô đóng phim từ nhỏ và nổi tiếng sau vai chính của Đập cánh giữa không trung. Gần đây, diễn viên 9X xuất hiện trong Gái già lắm chiêu cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Vai diễn nhỏ, không có nhiều phân đoạn nhưng Thùy Anh cho hay cô vẫn cảm thấy hài lòng với sự thể hiện của mình.


Tâm sự về mục tiêu bản thân trong ngày sinh nhật lần thứ 25, Thùy Anh cho biết cô không muốn chạy đua theo phong cách sexy, càng không muốn bị gắn mác diễn viên đóng cảnh nóng. Phong cách cô muốn hướng tới là hiện đại, trẻ trung và quyến rũ. Về tính cách, cô tự nhận mình đã sống chậm hơn, cố gắng học hỏi, nhìn lên trên và cũng biết nhìn xuống dưới.


Bước sang tuổi 25 tuổi, nhưng Thùy Anh nghĩ mình chỉ như cô bé 18 tuổi. "Không phải tôi tự cao đâu, chỉ là luôn cảm thấy trong mình vẫn giữ được sự trẻ trung, nhí nhảnh. Thanh xuân sẽ kéo dài mãi nếu như ta luôn nghĩ mình mới đôi mươi”, cô nói.


Tổng kết sau 2 năm vào Sài Gòn, diễn viên 9X cho biết đã có 3 vai diễn điện ảnh. Ngoài ra, cô được khán giả biết đến nhiều hơn, không chỉ gói gọn ở miền Bắc, tự xây dựng những mối quan hệ.


Nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ về sự thay đổi của bản thân sau 2 năm Nam tiến: "Tôi tự lập, tự làm mọi thứ thành thạo hơn. Tôi vào đây với hai bàn tay trắng, không có người thân, họ hàng giúp đỡ. Để có được điều kiện như bây giờ là thành công rồi".


Trở lại với công việc trong 2020, Thùy Anh cho biết sẽ tiếp tục với dự án phim truyền hình của VFC đang quay dở dang. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Thùy Anh với “vũ trụ VTV” sau thời gian tập trung cho phim điện ảnh.


Chia tay bạn trai siêu mẫu, Thùy Anh hiện cũng tìm được một nửa yêu thương. Nữ diễn viên từ chối chia sẻ về bạn trai nhưng tiết lộ anh là người mang đến niềm vui, là chỗ dựa tinh thần cho mình.


Thùy Anh thú nhận Lan Ngọc là mẫu hình nghệ sĩ cô khâm phục và muốn hướng tới. Theo cô, đàn chị vừa xinh đẹp, tài năng. "Tôi muốn được được đẹp và nổi tiếng như chị Ngọc", cô nói.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.