Thúy Diễm tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân để chồng không ghen

By dvvn thg 1 24, 2021
Thúy Diễm cho biết sau 4 năm kết hôn, tình yêu giữa cô và ông xã luôn mặn nồng nhờ sự tin tưởng, thấu hiểu trong cuộc sống. Nữ diễn viên còn tiết lộ chưa bao giờ hai vợ chồng phải giận nhau quá ba ngày.

Quen biết nhau hơn một thập niên, đi từ tình bạn đến tình yêu, chuyện tình đẹp như mơ của Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn được công chúng quan tâm và ủng hộ. Kết hôn từ năm 2016 và đã có cùng nhau một cậu con trai kháu khỉnh, vợ chồng Thúy Diễm mỗi khi xuất hiện cạnh nhau vẫn cứ mặn nồng như thuở mới yêu. Ở thời điểm hiện tại, cả hai vợ chồng đều thăng hoa trong sự nghiệp, viên mãn trong đời sống gia đình. Đối với Thúy Diễm, một cuộc hôn nhân hạnh phúc bắt buộc phải có sự nỗ lực từ cả hai phía.

Thúy Diễm tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân để chồng không ghen - ảnh 1

Trải qua 4 năm chung sống, Thúy Diễm cho biết yếu tố tiên quyết để duy trì “lửa hôn nhân” chính là sự tin tưởng. Nữ diễn viên cho biết từ lúc yêu cho đến khi cưới, Lương Thế Thành chưa bao giờ khiến cô phải ghen. Và ngược lại, bản thân Thúy Diễm cũng tạo được cho chồng sự an tâm tuyệt đối. Để tránh những thắc mắc và nghi ngại, vợ chồng Thúy Diễm luôn dành ra một khoảng thời gian nhất định trong ngày để ngồi xuống trò chuyện, kể cho nhau nghe những câu chuyện đã diễn ra trong ngày hôm đó. Những hôm bận đi quay xa, cô và chồng cũng cố gắng dành ra ít phút để gọi điện, video call về cho đối phương trong giờ giải lao.

Thúy Diễm chia sẻ: “Tôi nghĩ quan trọng nhất trong mối quan hệ hôn nhân là sự tin tưởng. Anh Thành là người chưa bao giờ khiến tôi phải lăn tăn suy nghĩ về những chuyện trăng hoa nên tôi mới chọn anh làm chồng. Trước khi đi ngủ, hai vợ chồng đều dành thời gian để nói hết những suy nghĩ trăn trở với nhau. Ví dụ khi có phim mới, bạn diễn ra sao, cảnh quay thế nào thì chúng tôi đều ngồi xuống chia sẻ với nhau. Chuyện lo lắng, ghen tuông đối phương gần như không tồn tại trong cuộc sống của vợ chồng tôi”.

Thúy Diễm tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân để chồng không ghen - ảnh 2

Cũng như bao cặp đôi khác, Thúy Diễm thừa nhận cuộc sống hôn nhân ít nhiều cũng khác biệt so với lúc mới yêu. Bản thân nữ diễn viên may mắn không phải trải qua cảm giác “vỡ mộng” về bạn đời như một số người. Tuy nhiên, bản thân cô cũng phải tập làm quen và biết thông cảm cho một số thói quen, tật xấu nho nhỏ của ông xã. “Khi mới yêu chưa cưới nhau về nếu muốn cái gì là ảnh chiều cái đó, còn cưới nhau về lâu ngày thì nhiều khi mình muốn cái gì lại không cho, nhiều cái lắm. Nói chung là để sống với nhau đến già thì phải chấp nhận luôn cả những thói xấu của nhau. Quan trọng nhất là những cái tật xấu đó không quá lớn lao, nhỏ nhỏ thôi. Vì bản thân tôi cũng không hoàn hảo nên cũng không thể yêu cầu chồng mình hoàn hảo hết được”, Thúy Diễm chia sẻ thêm.

Đó cũng là cách giúp Thúy Diễm nhìn nhận thoáng hơn về các mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Mỗi khi cãi vã, cả Thúy Diễm lẫn Lương Thế Thành không bao giờ nghiêm trọng hóa sự việc, chỉ trích đối phương và cố gắng chiến thắng. Nếu cảm thấy chưa giải quyết được, hai vợ chồng sẽ tạm ngưng nói chuyện. Thúy Diễm cho biết cô may mắn vì có chồng vui tính, dễ huề. Lương Thế Thành thường hay làm hòa với cô trước, sau đó còn rủ đi ăn uống, đùa giỡn khiến cho Thúy Diễm quên đi hết những căng thẳng. Vì vậy từ khi kết hôn vợ chồng cô bình thường chưa bao giờ phải giận nhau quá 3 ngày.

Thúy Diễm tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân để chồng không ghen - ảnh 3

Tích cực hoạt động nghệ thuật nhưng Thúy Diễm vẫn quan niệm người phụ nữ không nên vì công việc mà lơ là chuyện “giữ lửa” gia đình. Đối với cô, gia đình vẫn là ưu tiên số một. Thế nên sau khi xong xuôi công việc, Thúy Diễm ít khi lui tới quán xá, vui chơi với bạn bè mà thường chạy thẳng một mạch về nhà để chơi với con, dành thời gian nấu nướng cho chồng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cố gắng duy trì những thói quen lãng mạn của hai vợ chồng, thi thoảng rủ nhau đi du lịch, ăn mặc đẹp và cùng nhau đi hẹn hò... Nhờ vậy, Thúy Diễm và Lương Thế Thành luôn cảm thấy hạnh phúc và ngày càng thăng hoa trong đời sống hôn nhân.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.