Thùy Dương giật mình khi biết phim mình lấp sóng 'Quỳnh búp bê'

By dvvn
Nữ diễn viên bất ngờ vì 'Hạnh phúc không ở cuối con đường' bỗng nhiên được lên sóng sau nhiều năm 'đắp chiếu'.
VTV thông báo phim Hạnh phúc không ở cuối con đường sẽ lấp sóng của Quỳnh búp bê vào 20h45 các tối thứ năm và thứ sáu hàng tuần. Phim do NSND Khải Hưng làm đạo diễn, phản ánh xã hội Việt Nam trong thời kỳ quá độ, chuyển từ cơ chế tập trung quan liêu bao cấp sang kinh tế thị trường.

Diễn viên chính của phim là Thùy Dương, người từng được chú ý với biệt danh "tình cũ của Lê Thành" trong phim Người phán xử. Trong phim, cô vào vai Thục Quyên - một cô gái học giỏi nhưng phải từ bỏ giấc mơ sinh viên để đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Sự thông minh, duyên dáng giúp Duyên chiếm được cảm tình của nhiều người. Cô kết hôn với Quang (Lê Hồng Quang đóng), giám đốc của một trung tâm thương mại. Cuộc đời Thục Quyên gặp biến cố khi Quang mất chức và phải chuyển vùng công tác. Anh bị gia đình vợ cũ lừa, trở thành kẻ tham ô công quỹ, dùng tiền nhà nước sai mục đích và phải bỏ trốn. Trong lúc hoạn nạn, Thục Quyên bình tĩnh suy xét và tìm mọi cách để giúp chồng. Với sự thông minh vốn có và lòng quyết tâm cao, cô không những trả hết nợ, bảo vệ hạnh phúc gia đình mà còn xây dựng được một doanh nghiệp lớn.


Thùy Dương trong phim 'Hạnh phúc không ở cuối con đường".

Thùy Dương nói với Ngoisao.net rằng cô giật mình khi biết phim do mình đóng chính sẽ được phát sóng thay cho Quỳnh búp bê. Bộ phim Hạnh phúc không ở cuối con đường đã được quay cách đây nhiều năm. Thùy Dương không nhớ chính xác phim quay vào năm 2013 hay 2014 mà chỉ nhớ rằng, con gái cô - bé Coca - cũng tham gia phim này và khi đó cô bé vẫn chưa đi học lớp 1. Năm nay, bé Coca đã học lớp 5, cao gần 1,6m và mặc vừa quần áo của mẹ.

Trong phim Hạnh phúc không ở cuối con đường, bé Coca vào vai con ghẻ của Thùy Dương. Đóng phim khi mới 5 tuổi nhưng Coca rất dạn dĩ trước ống kính và thể hiện khả năng diễn xuất tốt. Bé Coca sinh năm 2008, tên thật là Gia Linh. Từ khi còn nhỏ, Coca đã thường xuyên theo mẹ đến nhà hát, phim trường nên sớm làm quen với sân khấu, điện ảnh. Coca được nhiều đạo diễn nhận xét là có năng khiếu đóng phim từ nhỏ. Bé từng gây ấn tượng khi tham gia một số phim như Máy bay ký sự, Hoa nở trái mùa,...


Bé Coca, con gái Thùy Dương, cũng tham gia phim này.

Thùy Dương chia sẻ cô từng nghĩ Hạnh phúc không ở cuối con đường sẽ chẳng bao giờ được chiếu vì phim đã làm từ lâu và phản ánh về một giai đoạn xã hội ở quá khứ. Trong khi đó, phim truyền hình Việt Nam những năm gần đây phát triển rất mạnh, nhiều phim được đầu tư công phu với nội dung hấp dẫn, cập nhật về cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn cho rằng khán giả sẽ không cảm thấy khiên cưỡng khi xem phim lúc này. Đã quay cách đây nhiều năm nhưng giá trị của Hạnh phúc không ở cuối con đường vẫn được giữ nguyên vì bộ phim phản ánh một giai đoạn lịch sử của xã hội. "Tôi nghĩ dù phim chiếu từ khi mới phát sóng, hiện tại hay nhiều năm nữa cũng vẫn sẽ hợp lý", Thùy Dương nói. Tuy nhiên, niềm vui vì bộ phim được ra mắt với Thùy Dương không trọn vẹn. Cô thấy đồng cảm với các đồng nghiệp trong đoàn Quỳnh búp bê lúc này.


Hai mẹ con Thùy Dương ngoài đời.

Diễn viên Thùy Dương sinh năm 1988, quen mặt với khán giả truyền hình phía Bắc khi xuất hiện trong hàng loạt phim như: Nơi ẩn nấp bình yên, Hoa nở trái mùa, Tình yêu không hẹn trước... Năm 2017, cô được chú ý với vai Quyên - người yêu cũ của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) trong phim Người phán xử. Thùy Dương hiện thuộc biên chế của nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài thời gian tập kịch hoặc đi diễn ở nhà hát, cô còn đảm trách công việc tại bộ phận kinh doanh của một công ty tư vấn, tổ chức sự kiện.

Ngoài Thùy Dương, Hạnh phúc không ở cuối con đường còn có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như NSƯT Chí Trung, Diệu Thuần, Kiều Thanh, Lê Hồng Quang...

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.