Thúy Nga bất ngờ khi hội ngộ ca sĩ Hương Tràm tại Mỹ

By dvvn thg 3 03, 2021
Giọng ca Em gái mưa ghi điểm bởi vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp khi hội ngộ danh hài Thúy Nga trên đất Mỹ.

Trên kênh YouTube, nghệ sĩ Thúy Nga đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đến thăm nhà ca sĩ Ngọc Anh tại Mỹ. Vốn là những người bạn thân thiết nên hai nghệ sĩ dành thời ăn uống, trò chuyện trong dịp đầu năm mới. Trong video, nữ danh hài dành lời khen ngợi cho sự khéo tay của đồng nghiệp khi cô trổ tài nấu ăn để chiêu đãi mọi người. “Ngọc Anh nấu ăn rất ngon nhé quý vị, nên chồng rất thương yêu cô ấy. Cô ấy rất đảm đang", nữ danh hài chia sẻ.

Cũng trong đoạn clip, Ngọc Anh thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với mọi người. Cụ thể, nữ ca sĩ thừa nhận trước đây, cô là người thuộc kiểu "ghen không thở được". Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cô đã thay đổi tính cách này. Nữ ca sĩ cũng không ngại dành những cử chỉ tình cảm cho ông xã ngoại quốc khiến diễn viên sinh năm 1976 ngưỡng mộ: “Hai vợ chồng hạnh phúc quá à". Trong một khoảnh khắc, chồng Tây cũng khen ngợi trình nấu ăn của ca sĩ Ngọc Anh trước nhiều bạn bè.

Thúy Nga bất ngờ khi hội ngộ ca sĩ Hương Tràm tại Mỹ - ảnh 1

Bàn về chuyện ghen tuông, Thúy Nga cho biết cô không ghen vì “có ai đâu mà ghen". Tuy nhiên, nữ danh hài bày tỏ quan điểm: “Tôi không ghen nhưng sẽ hủy hết số điện thoại, mất liên lạc. Họ muốn biết tôi thì lên YouTube vẫn sẽ thấy, nhưng tôi tuyệt đối không bao giờ cho gặp mặt, giống như điện thoại mất sóng vậy đó".

Khi mọi người đang ăn uống vui vẻ thì ca sĩ Hương Tràm bất ngờ xuất hiện. Giọng ca Em gái mưa ghi điểm bởi vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp. Chia sẻ với Thúy Nga, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên cho biết cô vẫn đang sinh sống, học tập tại Mỹ. Nữ ca sĩ nói thêm: “Em chỉ buồn vì Tết nay không về nhà thăm bố mẹ. Em đặt vé rồi nhưng lại bị hủy. Em ở Mỹ hơn 1 năm rồi. Do dịch Covid-19 nên em không dám đi ra ngoài, chỉ ở nhà dưỡng da thôi. Nhờ chị Ngọc Anh mời nên em mới dám bước ra khỏi nhà”. Trong khi đó, Thúy Nga dành lời khen ngợi cho nhan sắc đàn em. Cô nói: “Em ở đây hình như em đẹp lên đấy Hương Tràm, xinh quá".

Đoạn clip nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thích thú khi theo dõi những khoảnh khắc đời thường của các nghệ sĩ. Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi tổ ấm của ca sĩ Ngọc Anh được hé lộ nên một khán giả bình luận: “Ngọc Anh hát hay lại giỏi việc bếp núc. Những câu chuyện mà mọi người chia sẻ rất đáng yêu". Người xem khác cho hay: “Mình thích Ngọc Anh từ ca khúc Mùa thu chết. Chúc các chị nhiều sức khỏe, mong dịch Covid-19 nhanh chóng được kiểm soát để các nghệ sĩ phục vụ khán giả. Nhìn Ngọc Anh vừa xinh lại rất thân thiện". “Toàn là những nghệ sĩ mình yêu thích. Ngưỡng mộ cuộc sống của chị Ngọc Anh, mong chị luôn hạnh phúc", một khán giả nhắn nhủ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.