Thúy Nga bức xúc khi bị chê 'dốt' tiếng Anh, không làm được gì ở Mỹ

By dvvn thg 3 09, 2021
Thúy Nga trải lòng về những bình luận tiêu cực khi cô làm từ thiện và chia sẻ trên YouTube. Nữ danh hài cho biết bản thân tổn thương khi bị mỉa mai trình độ tiếng Anh, bảo không làm được gì khi giúp đỡ nhiều hoàn cảnh.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga tung vlog chia sẻ về cuộc sống đời thường. Bên cạnh đó, nữ danh hài cũng tiết lộ cô đang tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, giúp đỡ người Việt vô gia cư tại Mỹ. Nữ diễn viên bày tỏ biết ơn khi nhiều mạnh thường quân đồng hành cùng cô trong thời gian dài.

Đáng chú ý, Thúy Nga bày tỏ bức xúc khi nhiều người mỉa mai trình độ tiếng Anh của cô. Nữ diễn viên bộc bạch: “Nhiều người nói mỉa tôi không biết tiếng Anh nên không làm được gì. Xin lỗi, tôi làm được những việc rất lớn chứ không phải không làm được. Ở Mỹ này, nhiều người không giỏi tiếng Anh nhưng họ vẫn thành đạt”.

Thúy Nga bức xúc khi bị chê 'dốt' tiếng Anh, không làm được gì ở Mỹ - ảnh 1

Cô nói thêm: “Không phải tôi không biết tiếng Anh đâu, ai chửi tôi bằng tiếng Anh, tôi nghe được hết. Nhưng nghề tôi là nghệ sĩ hài, hay giỡn hớt, nói lái đi câu từ nên bị nhiều người sửa phát âm. Nhưng đừng vì vậy mà nghĩ tôi không biết gì. Ai đứng trước tôi chửi tôi bằng tiếng Anh, tôi nghe được hết, tôi còn có thể nói lại được”.

Nữ danh hài cho biết dù đã quen với dư luận nhưng cô vẫn bị tổn thương khi dành thời gian làm thiện nguyện nhưng vẫn bị người khác đánh giá. Cô kể: “Khi bị một anh YouTube nói rằng tôi không biết tiếng Anh, làm gì giúp được ai. Giả dụ, tôi không biết tiếng Anh nhưng mối quan hệ tôi rất rộng. Khi tôi làm chương trình từ thiện, người ta giúp tôi nhiều lắm, mỗi người một tay, một việc. Tôi chỉ đi làm việc ở ngoài, chứ về giấy tờ, pháp lý thì tôi đều quen cả luật sư, cảnh sát Mỹ ở đây. Hiện tại, tôi đã giúp rất nhiều hoàn cảnh rồi…”.

Bên cạnh đó, trong quá trình làm YouTube, Thúy Nga cũng cho biết nhiều người nhầm lẫn cô là một số nhân vật có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thiện nguyện. Nữ danh hài chia sẻ điều này hoàn toàn bình thường, không có gì to tát nhưng một số anti-fan lại lợi dụng để chửi rủa, tấn công. Thúy Nga khẳng định cô đã quen đối mặt với áp lực dư luận, nữ nghệ sĩ hi vọng mọi người có cái nhìn tích cực và quan tâm đến mục đích chính của việc từ thiện thay vì những chuyện nhỏ nhặt.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.