Thúy Nga: ‘Đừng để cha mẹ nhắm mắt xuôi tay mới tỏ lòng hiếu kính’

By dvvn thg 9 17, 2020
Diễn viên Thúy Nga vừa thực hiện bộ ảnh áo dài để tưởng nhớ đến công ơn cha mẹ dịp Vu Lan. Thông qua đó, cô cũng bày tỏ quan điểm về đạo làm con sao cho chuẩn mực.

Thúy Nga cho biết rất hạnh phúc khi trở thành người mẫu ảnh trong bộ sưu tập áo dài mùa Vu Lan có màu sắc khá giống màu áo lam Phật tử của nhà thiết kế Việt Hùng. Cô chia sẻ mỗi năm đều dành thời gian tới chùa nhân lễ Vu Lan, khấn nguyện xin đức Phật chở che cho mẹ cha, người thân được bình an. Nữ diễn viên hài đình đám bộc bạch cô rất thích được đến chùa trong dịp này, không khí ấm cúng giúp cô cảm nhận nhiều hơn những câu chuyện cuộc sống, thấy hạnh phúc hơn khi được hoà vào dòng Phật tử từ muôn phương đổ về.

Cô cũng dành thời gian trò chuyện, giao lưu với các Phật tử khác để được nghe thêm, hiểu thêm những câu chuyện về chữ hiếu từ mỗi người. “Với Thúy Nga, hiếu thuận là việc hằng ngày, là trách nhiệm của phận làm con từ khi sinh ra, lớn lên, chứ không phải đợi lúc cha mẹ nhắm mắt xuôi tay mới bày tỏ lòng hiếu kính qua nghi lễ”, Thúy Nga thẳng thắn thể hiện quan điểm. Vì tình mẫu tử thiêng liêng nên cô cũng mong muốn được thể hiện sao cho thật thuần khiết, đơn giản nhất.

Thúy Nga: ‘Đừng để cha mẹ nhắm mắt xuôi tay mới tỏ lòng hiếu kính’ - ảnh 1

Đồng quan điểm với Thúy Nga, nhà thiết kế Việt Hùng cũng có những chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi nghệ sĩ Thúy Nga chọn bộ sưu tập Hoa Sen mùa Vu Lan của tôi để tỏ lòng thành kính, biết ơn đến mẹ cho mùa Vu Lan năm nay. Tôi rất đồng cảm với Thúy Nga nên đã thực hiện bộ sưu tập này trong niềm hạnh phúc. Không có niềm hạnh phúc nào hơn chúng ta còn có mẹ. Kính chúc những người mẹ, những bậc sinh thành có một mùa lễ Vu Lan thật ấm áp". Anh cho biết đã mượn sự tinh khôi, thanh khiết của hoa sen và trầm hương để gợi nhắc và tri ân sâu sắc tấm lòng của mẹ. Bộ sưu tập sử dụng tông màu xám khói tượng trưng cho sự nhọc nhằn và lòng mẹ bao la, là nỗi hoài niệm và nhớ nhung, sự kết tinh của tình yêu thương của những bà mẹ trong và ngoài nước.

Thúy Nga: ‘Đừng để cha mẹ nhắm mắt xuôi tay mới tỏ lòng hiếu kính’ - ảnh 3

Thúy Nga hy vọng mọi người sẽ có một mùa Vu Lan thật ý nghĩa, không phải thấy các clip, ảnh con cái bất hiếu với cha mẹ trên mạng xã hội khiến nhiều người nhức nhối.

Thúy Nga: ‘Đừng để cha mẹ nhắm mắt xuôi tay mới tỏ lòng hiếu kính’ - ảnh 4

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.