Thúy Nga: ‘Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân’

By dvvn thg 8 16, 2020
Danh hài Thúy Nga bày tỏ sự đồng cảm trước hoàn cảnh của Hoài Lâm. Nữ nghệ sĩ còn dành lời động viên, hy vọng nam ca sĩ sớm lấy lại tinh thần sau ồn ào ly hôn.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi livestream chia sẻ về ca khúc Hoa nở không màu, một ca khúc được Hoài Lâm thể hiện thành công và được khán giả yêu mến. Tại đây, cô cũng có những trải lòng liên quan đến nam ca sĩ giữa lúc anh gặp nhiều lùm xùm gần đây.

Xuất hiện cùng cô còn có một người hâm mộ Hoài Lâm. Cả hai dành lời khen ngợi về những bản hit của nam ca sĩ. Riêng Thúy Nga, cô khẳng định Hoài Lâm rất hợp với ca khúc Hoa nở không màu bởi chất giọng thiên phú cùng tâm trạng đầy “thổn thức” của anh. “Hoài Lâm bây giờ được rất nhiều sự yêu thương của khán giả khi quay trở lại. Thực sự, tôi nghe bài hát của cậu ấy, tôi mê lắm, cậu ấy hát tình cảm, da diết, nắn nót từng cách nhả chữ, rất hay và sâu lắng”, Thúy Nga cho biết.

Thúy Nga: ‘Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân’ - ảnh 1

Ngoài ra, nữ danh hài kỳ vọng con trai nuôi Hoài Linh sớm đi hát lại sau những thăng trầm về chuyện tình cảm. Cô cũng cho rằng vì Hoài Lâm còn trẻ tuổi, chưa định hình được bản thân nên gặp nhiều khó khăn khi bước chân vào showbiz. Thúy Nga bộc bạch: “Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân, cái tôi chưa được định hình… Nhưng ở đời, khi con người ta va vấp mới sâu sắc, trưởng thành được. Hoài Lâm cố gắng lên, khán giả ai cũng yêu mến em”.

Hoài Lâm nổi tiếng từ rất sớm nhờ sở hữu giọng hát tốt và được Hoài Linh nhận làm con trai nuôi. Nam ca sĩ khiến nhiều người kỳ vọng sẽ là một gương mặt sáng giá trong thị trường âm nhạc sau khi thành công trong gameshow Gương mặt thân quen. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ vướng ồn ào tình cảm khiến cư dân mạng ngán ngẩm. Sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm trở lại nghệ thuật, xác nhận ly hôn vợ dù có hai con. Giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ trong thời gian ở ẩn, anh đi lái xe để kiếm sống. Sau thời gian về quê dưỡng bệnh, Hoài Lâm hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho ra mắt ca khúc Hoa nở không màu.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.