Thúy Nga: Làm phụ nữ bao nhiêu năm nay mà không có trai tặng quà

By dvvn thg 8 03, 2020
Diễn viên Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ không được trai tặng quà trong Chọn đâu cho đúng. Cô cũng không ngại 'cà khịa' đàn em khi tham gia gameshow này.

Tập 26 chương trình Chọn đâu cho đúng có sự tham gia của diễn viên Huy Khánh (đội Thiếu nam) và Thúy Nga (đội Thiếu nữ). Xuất hiện trên sân khấu, diễn viên Luật trời nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đặc biệt, khi được các thành viên trong đội khen ngợi về vẻ ngoài đẹp trai, Huy Khánh lập tức lên tiếng: “Anh là người đàn ông đã có gia đình rồi các em à” khiến mọi người được phen cười nghiêng ngả. Tuy nhiên sau đó, anh chia sẻ thêm: “Thật ra, người ta nói khi đứng gần các cô gái đẹp thì mình sẽ tự tin và bản lĩnh hơn. Ngày hôm nay, Khánh lại đứng gần quá nhiều cô gái đẹp cho nên Khánh thấy rất rụt rè, nhút nhát. Cho nên các em nhớ đừng gây áp lực cho anh nhiều quá nha”.

Thúy Nga: Làm phụ nữ bao nhiêu năm nay mà không có trai tặng quà - ảnh 1

Nghe đàn em chia sẻ xong, MC Đại Nghĩa quay sang “cà khịa": “Em mà là người nhút nhát hả? Mà có một điều éo le lắm quý vị, 4 cô gái của đội Thiếu nam mặc đồ men hết sức mà cái ông đội trưởng lại mặc áo bông”. Bị đàn anh “mỉa mai”, nam diễn viên đáp: “Không ngờ em thấy em bị lạc lõng, chắc em qua bên đội kia quá”. Lắng nghe những chia sẻ của đàn em, Đại Nghĩa tiếp lời: “Bên kia người ta có bông hoa khác rồi không cần đến em. Bây giờ xem như em là một bông hoa lạc giữa rừng gươm và 4 cô gái xung quanh như 4 người đàn ông bảo vệ em vậy”. Chia sẻ của nam MC khiến diễn viên sinh năm 1981 câm nín, không nói nên lời.

Không riêng gì Huy Khánh, màn xuất hiện của đội trưởng Thúy Nga cũng mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Vừa bước ra sân khấu, cô liền bị Đại Nghĩa trêu chọc: “Chị Nga, chị đi thi hoa hậu hả? Mời chị về đứng bên này chứ chị lượn hết cái sân khấu của em rồi”. Nghe vậy, Thúy Nga đáp lại đầy xéo sắc: “Lượn như vậy để người ta biết mình là Thúy Nga, rất cao và chân dài”. Khi vào cùng nhóm với 4 chàng trai và biết tên đội của mình là Thiếu nữ, Thúy Nga ngớ người hỏi: “Có nghĩa là chị cũng men luôn đúng không? Chị là con trai đó hả?”. Sợ đàn chị chạnh lòng, MC Đại Nghĩa lên tiếng giải thích: “Không phải. Trước khi chị ra thì đội mới thiếu bạn nữ, còn giờ thì cân bằng lực lượng rồi”. Tuy nhiên, Thúy Nga liền lớn giọng: “Không, bây giờ đội chị vẫn là thiếu nữ. Chơi đi em” làm cho Đại Nghĩa giật mình.

Thúy Nga: Làm phụ nữ bao nhiêu năm nay mà không có trai tặng quà - ảnh 2

Dù vậy, Thúy Nga vẫn kịp quay sang chọc ghẹo đàn em Huy Khánh. Cô nói: “Khánh vlog, sao hôm nay em bóng quá vậy?”. Được MC Đại Nghĩa nhắc nhở, nữ diễn viên nói lại: “À bông quá vậy, chị nói nhầm. Mà màu áo của em hợp với áo vest của Đại Nghĩa lắm, em cởi áo ra tặng cho Đại Nghĩa hoặc Đại Nghĩa tặng áo vest cho Khánh luôn đi”. Nghe vậy, MC Đại Nghĩa nói: “Cảm ơn chị đã xúi em cho đồ nhưng không có chuyện đó đâu chị Nga ơi. Tiền cũng có giới hạn, sắm được cái áo vest mừng lắm chị, giờ chị xúi em cho rồi em lấy gì mặc. Mà bây giờ đội của chị nó thiếu nữ, chị làm ơn làm nữ dùm em đi”. Đại Nghĩa vừa dứt câu, Thúy Nga hét lên: “Không, hôm nay chị phải làm trai. Chị nói cho em nghe, chị làm nữ bao nhiêu năm nay rồi mà không có trai tặng quà, nên giờ chị làm con trai luôn. Tới ngày của mẹ mà con của chị nó còn không tặng quà cho chị nữa, chị giận chị làm con trai luôn”. Chia sẻ của cô tiếp tục mang lại tiếng cười cho khán giả tại trường quay.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.