Thúy Nga: Nhiều người ác ý đồn tôi nhiễm Covid-19 khiến mọi người xa lánh

By dvvn thg 3 01, 2021
Trên trang cá nhân, Thúy Nga đăng tải vlog đến thăm nhà hàng của diễn viên hài Hoài Tâm. Tại đây, nữ nghệ sĩ gây sốc khi chia sẻ bản thân bị tung tin đồn nhiễm Covid-19.

Mở đầu vlog, Thúy Nga hào hứng giao lưu cùng người hâm mộ cũng là thực khách tại nhà hàng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc khi gặp nữ danh hài ngoài đời. Sau đó, cô đến gặp Hoài Tâm và Bảo Liêm để tập kịch và ăn uống.

Đáng chú ý, Thúy Nga bất ngờ cho biết bạn thân Hoài Tâm vừa vướng tin đồn nhiễm Covid-19 tại Mỹ. “Một ngày ông Tâm gọi tôi bảo là từng gửi tấm hình tôi đang xông hơi nhưng sao giờ mọi người đồn tôi thành bị nhiễm Covid-19 vậy. Tôi mới bảo mình đâu có rảnh mà đi đồn bậy bạ”, cô nói.

Thúy Nga: Nhiều người ác ý đồn tôi nhiễm Covid-19 khiến mọi người xa lánh - ảnh 1

Xuất hiện trong clip, Hoài Tâm cũng lên tiếng cập nhật tình hình: “Bây giờ, vì tin đó mà tôi phải xét nghiệm Covid-19 ba lần/tuần, ba chỗ khác nhau để đảm bảo kết quả". Trước sự việc, Thúy Nga cũng bày tỏ đồng cảm: “Nói chung, tụi em là nghệ sĩ thì khổ lắm, toàn bị đồn lắm. Bữa trước, tôi có giỡn trong một clip nhưng trên cộng đồng mạng, ai cũng nói tôi bị nhiễm Covid-19 hết trơn, rồi nhắn với mọi người nên xa lánh tôi. Tôi cũng đi thử xét nghiệm mấy chục lần, thử hoài để đảm bảo”.

Ngoài ra, Thúy Nga và Hoài Tâm còn gây bất ngờ khi trò chuyện trực tuyến cùng nghệ sĩ Hoài Linh. Khi hay tin nam danh hài gạo cội lập kênh YouTube mới, Thúy Nga vô cùng bất ngờ. Cô cho biết chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, đàn anh đã nhận được hàng chục ngàn lượt đăng ký từ người hâm mộ. Cô cũng hài hước động viên đồng nghiệp chăm chỉ quay video cập nhật cuộc sống đời thường. “Anh cứ quay đi, từ ngày có dịch, em lập kênh YouTube xong rồi bị ghiền đi quay luôn. Ngày nào không đi quay là phát bệnh”, cô bật cười.

Thúy Nga: Nhiều người ác ý đồn tôi nhiễm Covid-19 khiến mọi người xa lánh - ảnh 2

Hoài Tâm cũng thẳng thắn “phê bình” đồng nghiệp Thúy Nga khi thường xuyên “câu view” bất chấp. Nam danh hài hài hước: “Bà Nga khôn lắm, quay soi vào giới tính, cuộc sống người khác để câu view nhiều lắm. Tôi làm clip đầu tư tiền tỉ mà chỉ có mấy chục ngàn view. Còn clip chị ấy nói xấu người này, người kia thì bao nhiêu người thích”. Đáp trả đồng nghiệp, Thúy Nga cho biết Hoài Tâm ở Mỹ làm ăn rất thuận lợi dù dịch Covid-19 đang hoành hành: “Người ta đồn Hoài Tâm là đại gia là đúng, kinh doanh quá trời”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.