Thúy Nga: Nhiều người nói tôi lợi dụng Kim Ngân để câu 'view' là sai lầm

By dvvn thg 10 06, 2021
Thúy Nga khẳng định cô giúp đỡ Kim Ngân bằng cả tấm lòng, không hề có ý vụ lợi để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Dù không còn hỗ trợ Kim Ngân nhưng Thúy Nga cho biết cô vẫn thường theo dõi thông tin về cuộc sống của đàn chị. Chứng kiến nữ ca sĩ được nhiều nhà hảo tâm hỗ trợ, nữ danh hài bày tỏ vui mừng và nghẹn ngào. Nhớ lại thời điểm phát hiện và đồng hành với Kim Ngân, Thúy Nga xúc động cho biết cô và nữ ca sĩ đã trải qua rất nhiều vui buồn, thậm chí thị phi. Đáng chú ý, diễn viên phim Bộ ba rắc rối không khỏi chạnh lòng khi bị nhiều người chỉ trích vì làm việc tốt.

Thúy Nga: Nhiều người nói tôi lợi dụng Kim Ngân để câu 'view' là sai lầm - ảnh 1

Chia sẻ trên livestream, Thúy Nga bộc bạch: “Bên cạnh những người yêu thương và ủng hộ tôi, có không ít dân mạng xem YouTube của tôi và bảo rằng bà này chỉ đem Kim Ngân ra câu "view" thôi. Lợi dụng chị ấy để quay clip, ngày quay 2-3 tập. Điều đó là một sai lầm rất lớn. Khi tôi hỗ trợ Kim Ngân, tôi đã quyết định đi đường dài, vì thế tôi phải lên kế hoạch cụ thể để cải thiện cuộc sống cho chị ấy. Chứ không phải chỉ đơn thuần dẫn chị đi ăn, đi chơi... Tôi cũng đã định tìm mua nhà cho Kim Ngân ở, gần nhà tôi, để tiện bề giúp đỡ...”.

Thúy Nga: Nhiều người nói tôi lợi dụng Kim Ngân để câu 'view' là sai lầm - ảnh 2

Tuy nhiên, điều nữ danh hài ấp ủ chính là thuyết phục Kim Ngân đi chữa bệnh trước tiên. Do bệnh tình nên tính cách của nữ ca sĩ thay đổi thất thường. Thúy Nga luôn tìm cách chiều chuộng nhằm tạo sự tin tưởng và gần gũi với cô thông qua những chuyến đi chơi.

Ngoài ra, Thúy Nga còn tiết lộ lý do không muốn ghi hình ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài cho biết: "Tôi suy nghĩ mình đưa đẩy cho Kim Ngân càng nổi tiếng thì cái hại đến rất nhiều. Người ta sẽ nghĩ Kim Ngân là một viên kim cương, người này chụp người kia hốt. Tôi thấy được sự sai trái của mình và tôi đã không muốn quay chị ấy nữa". Nữ nghệ sĩ cũng nhấn mạnh dù có buồn vì bị mỉa mai cay nghiệt nhưng bản thân không hối hận từ lúc bắt đầu hỗ trợ đến khi kết thúc hành trình với Kim Ngân.

Thúy Nga: Nhiều người nói tôi lợi dụng Kim Ngân để câu 'view' là sai lầm - ảnh 3

Sau những lùm xùm không đáng có, Thúy Nga quyết định dừng quay hình Kim Ngân cũng như trả lại tiền cho các nhà hảo tâm theo nguyện vọng của mẹ ruột ca sĩ Kim Ngân. Trong một lần chia sẻ, nữ danh hài cho biết cô không khỏi xót xa khi bắt gặp đàn chị vẫn đi lang thang ngoài đường.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.