Thúy Nga: Nói nghệ sĩ không cần khán giả là không ổn

By dvvn thg 6 25, 2021
Bàn về mối quan hệ giữa nghệ sĩ với khán giả, Thúy Nga khẳng định nhờ tình cảm của người hâm mộ mà cô mới có được ngày hôm nay.

Thời gian gần đây, câu chuyện mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Cụ thể, quan điểm về việc “khán giả nuôi nghệ sĩ" hay “nghệ sĩ không cần khán giả" tạo nên làn sóng tranh cãi trong dư luận. Bàn về vấn đề này, Thúy Nga chia sẻ: “Khán giả với nghệ sĩ cũng như những người thân thiết, phải có sự kết nối. Mối quan hệ đó giống như vợ với chồng vậy, phải có sự liên kết với nhau. Mình cần khán giả chứ. Khán giả cũng cần những gì mình làm ra như các sản phẩm, chương trình… nhưng mình cũng cần tình thương của khán giả thì mới có được ngày hôm nay”.

Thúy Nga: Nói nghệ sĩ không cần khán giả là không ổn - ảnh 1

Đồng thời, diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng nói thêm: “Mình diễn mà khán giả không thích, không ai ngó tới thì làm sao mình có được tên tuổi như hôm nay, rồi ai biết đến mình. Khán giả không yêu thương thì mình đâu có sự thu hút trong cộng đồng. Ví dụ bây giờ người ta làm chương trình, muốn mời Thúy Nga mà khán giả nói không thích thì bầu sô họ đâu dám mời. Còn nếu như khi nói mời Thúy Nga nha, mà khán giả vui mừng, đồng ý thì chứng tỏ mình có sức thu hút, bầu sô họ mới mời mình chứ. Bây giờ nói nghệ sĩ không cần khán giả thì sao mà được, câu đó không ổn”.

Thúy Nga tiết lộ thời gian qua, cô bận rộn chăm sóc cho ca sĩ Kim Ngân nên không có thời gian theo dõi tin tức ở Việt Nam. Tuy nhiên, cô có biết một vài câu chuyện gây ồn ào trong dư luận liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh. Nữ danh hài tiết lộ: “Tôi có điện thoại cho anh Hoài Linh, anh nói: “Em lo cho Kim Ngân đi, anh thấy em giúp Kim Ngân là một chương trình rất tuyệt vời nên em cứ tập trung đi. Để anh tự lo được rồi. Mày nhớ đến anh và gọi điện thoại cho anh là anh vui rồi". Anh Linh nói như vậy chứng tỏ anh ấy rất tình cảm”.

Thúy Nga: Nói nghệ sĩ không cần khán giả là không ổn - ảnh 2

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thúy Nga cho biết ở bên Mỹ, cô bắt đầu đi diễn trở lại sau thời gian tạm ngưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nữ danh hài cho hay: “Bữa giờ họ cũng mời mấy lần nhưng phải hủy. Còn chương trình đợt này thì họ vẫn làm". Nói thêm về kế hoạch trở về Việt Nam làm nghề, diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng thú nhận: “Tôi bị kẹt Kim Ngân nên không biết khi nào mới về được. Tôi cũng mong chị ấy chịu uống thuốc để có thể ổn định, tỉnh táo. Chắc đợi thêm một thời gian nữa thì mới nghĩ đến chuyện về Việt Nam. Mà hiện tại, tôi thấy dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên ở yên một chỗ đã. Bên Mỹ tôi vẫn làm việc sáng tối, thậm chí không có thời gian để ngủ nữa".

Nói thêm về những phản ứng trái chiều của khán giả khi đứng ra giúp đỡ nghệ sĩ Kim Ngân, Thúy Nga thừa nhận bản thân không đọc hết bình luận của cư dân mạng. Song nữ diễn viên quan niệm: “Khán giả họ khen thì mình vui, họ chê thì mình cũng vui đi. Tôi làm cho chị Kim Ngân đến hiện tại thì bị chỉ trích biết bao nhiêu, nhưng tôi không đọc. Có nhiều fan ruột chụp màn hình những tin khủng khiếp nhất cho tôi xem. Đối với tôi, họ chê hay chửi, mình thấy đúng thì rút kinh nghiệm thôi, chứ mình không đau lòng. Chứ nếu đau lòng thì làm sao giúp được chị Kim Ngân”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.