Thúy Nga nói về phát ngôn 'Hoài Lâm thiếu kiểm soát bản thân'

By dvvn thg 8 18, 2020
Diễn viên hài chia sẻ Hoài Lâm là ca sĩ có tài năng. Cô mong đàn em sớm quay lại với việc đi hát.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga livestream, chia sẻ về nam ca sĩ Hoài Lâm. Nữ diễn viên hài bày tỏ cô yêu thích giọng hát của đàn em, đặc biệt là hai ca khúc gần đây: Hoa nở không màu và Buồn làm chi em ơi.

Nhìn nhận về chặng đường ca hát của Hoài Lâm, Thúy Nga nói: "Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân, cái tôi chưa được định hình. Nhưng ở đời, khi con người ta va vấp sẽ trưởng thành được. Hoài Lâm cố gắng lên, khán giả ai cũng yêu mến em".

ca si hoai lam anh 1

Diễn viên hài tỏ ra ấn tượng trước sự trở lại với Hoài Lâm trong một số sản phẩm gần đây.

Phát ngôn của Thúy Nga gây bàn tán trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng cô chê bai Hoài Lâm thiếu bản lĩnh.

Thúy Nga tiết lộ cô biết đến Hoài Lâm từ khi nam ca sĩ còn nhỏ, đi hát cùng Hoài Linh. Sau này, diễn viên hài bất ngờ khi thấy đàn em tham gia chương trình Gương mặt thân quen và trở nên nổi tiếng. Nhận xét của cô dành cho Hoài Lâm không có ý chê bai mà là lời động viên nghệ sĩ trẻ trên con đường nghệ thuật sắp tới.

"Tôi theo dõi chặng đường của Hoài Lâm từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành. Khi Lâm chia tay với vợ rồi sức khỏe không tốt, tôi mong em ấy vượt qua nỗi buồn để sớm trở lại nghề. Tôi hy vọng Lâm sẽ trưởng thành hơn trong thời gian tới. Tôi tin khán giả vẫn yêu quý và dành nhiều tình cảm cho em", Thúy Nga bộc bạch.

Trong khi đó, trước góp ý từ nghệ sĩ đàn chị, Hoài Lâm giữ động thái im lặng.

Cuối tháng 6, vợ Hoài Lâm chia sẻ thông tin cô và Hoài Lâm ly hôn. Nhiều tháng qua, nam ca sĩ về quê dưỡng bệnh. Không đi biểu diễn, không xuất hiện ở sự kiện hay làm hình ảnh nhưng sản phẩm của Hoài Lâm vẫn được khán giả đón nhận. MV Hoa nở không màu và Buồn làm chi em ơi đạt hàng chục triệu lượt view sau một tháng phát hành.

Hoài Lâm tâm sự: "Giờ Lâm không thích gặp gỡ người ngoài nào. Cũng có vài người đến tận nhà để gặp, nói chuyện nhưng Lâm từ chối hết. Đây là giai đoạn khá nhạy cảm nên Lâm chưa muốn chia sẻ gì. Lâm rất vui vì mọi người quan tâm đến mình. Đến một thời điểm thích hợp, Lâm sẽ trở lại".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.