Thúy Nga thay mặt Chí Tài tặng quà cho ca sĩ Phương Loan

By dvvn thg 4 01, 2021
Thúy Nga tiết lộ có khán giả gửi cô 100 USD để thay Chí Tài tặng quà cho Phương Loan khiến nữ ca sĩ không khỏi bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng ca sĩ Phương Loan. Theo đó, diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng đã cất công mua hoa, quà để dành tặng cho bà xã Chí Tài. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ hải ngoại đã tươi tắn trở lại. Cô nở nụ cười rạng rỡ khi nhận được món quà bất ngờ từ người bạn.

Chia sẻ thêm về cuộc gặp gỡ này, Thúy Nga cho hay: “Fan của bà xã anh Chí Tài ngày một đông, cứ réo gọi nhờ mình mua tặng Bé Heo cái này cái kia mà mình không giúp được. Nay lại có duyên được một bé nhờ mua bó hoa tặng chị Bé Heo nhân dịp 8.3, mình đặt luôn chậu hoa lan cho đẹp và chưng được dài lâu. Mà hai chị em cứ bận rộn đến ngày 9.3 ở Mỹ, là vô ngày 10.3 ở Việt Nam thì mới gặp được nhau. Ngày anh Chí Tài còn bên cạnh hay tặng những con heo xinh cho chị, hôm nay Thúy Nga tặng chị nguyên con heo vàng may mắn. Mong chị Bé Heo luôn trẻ đẹp, xinh tươi và ngày càng nhiều fan yêu mến".

Thúy Nga thay mặt Chí Tài tặng quà cho ca sĩ Phương Loan - ảnh 1

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người thích thú khi nhìn thấy khoảnh khắc ca sĩ Phương Loan được tặng quà, đồng thời gửi lời động viên đến cô. Một tài khoản bình luận: “Chị Phương Loan nhìn đẹp và trẻ lắm luôn so với tuổi. Mong chị luôn vui vẻ, hạnh phúc". Người xem khác chia sẻ: “Cảm ơn cô Nga đã đăng hình của cô Bé Heo. Thấy cô ấy cười tít mắt mà mình cũng vui theo".

Đặc biệt, Phương Loan cũng để lại bình luận dưới bài viết, gửi lời cảm ơn đến fan, đặc biệt là vị khán giả đã tặng hoa cho mình. Đồng thời, bà xã Chí Tài nói thêm: “Nhờ có em ấy mà cô được Thúy Nga tặng cho con heo vàng có nhiều tiền vàng. Vậy là năm nay cô Bé Heo sẽ may mắn lắm. Đầu tiên của năm nay là có một đàn heo con thương cô Bé Heo, và cô cũng thương mọi người lắm. Các con là niềm hạnh phúc lớn lao nhất bây giờ của cô Bé Heo".

Thúy Nga thay mặt Chí Tài tặng quà cho ca sĩ Phương Loan - ảnh 2

Thúy Nga cho biết đợt 8.3, có khán giả gửi cô 100 USD và nhờ mua một bó hoa để tặng cho ca sĩ Phương Loan. Nhân dịp này, nữ danh hài cũng quyết định thay mặt đàn anh Chí Tài tặng một con heo cho đàn chị. Cô giải thích: “Tại vì tôi thấy hồi anh Chí Tài còn sống, anh ấy thường mua heo tặng cho chị. Hầu như đó là những con heo rất dễ thương. Năm nay, không có anh Tài nữa thì tôi tặng một con heo bằng vàng. Tôi thấy chị Phương Loan rất thích heo, vì ở nhà heo chất đầy luôn".

Diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng cho biết khi đón nhận món quà, ca sĩ Phương Loan rất thích và bất ngờ. Nói thêm về giọng ca hải ngoại ở thời điểm hiện tại, Thúy Nga tiết lộ: “Dạo này tôi thấy chị Bé Heo vui lại rồi, không còn buồn như mọi hôm nữa. Thứ 7 nào chị ấy cũng ra viếng anh Tài. Fan tặng cho chị ấy cái gì, chị ấy sẽ mang ra đó để anh Tài xem và tâm sự với anh. Lúc nào chị ấy cũng hồn nhiên, đáng yêu và trẻ trung. Nhìn chị ấy mà tôi thương lắm".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.